Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Với công nghệ hiện đại ngày nay, cửa kính tự động chắc không còn xa lại gì. Bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu như: trung tâm mua sắm, siêu thị, nơi tổ chức sực kiện, sân bay nhà ga, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện...

Cấu tạo chi tiết cơ bản cửa kính tự động

Một số thành phần làm nên sản phẩm đang sử dụng cho không gian gia đình bạn bao gồm:
  • Mô tơ điện một chiều: Giúp cửa hoạt động bình thường mà không bị nóng dù tần suất hoạt động cao.
  • Moment xoắn lớn: Giúp cửa tự động làm việc một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào, không có hiện tượng rung.
  • Cảm biến và bộ điều khiển: Bộ phận không thể thiếu của loại cửa này, chúng hỗ trợ rất tốt cho bộ phận điều khiển hoạt động chính xác khi có vật cản. Và đổi chiều liên tục khi vật cản xuất hiện liên tục để có thể tiết kiệm điện năng.
  • Hộp kỹ thuật: Được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ cứng cao có thể ngăn ngừa sự bào mòn hoặc biến dạng trước va đập giúp tăng tuổi thọ và độ bền đẹp của cửa.
Công trình thực tế cửa kính khung nhôm CK2000

Cửa kính tự động có những ưu điểm gì?

  • Có thể tự động đóng mở, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, giải phóng sức lao động con người. Cảm biến an toàn sẽ đảm bảo không đóng cửa khi có người đi qua.
  • Tiết kiệm khoảng thời gian đóng mở cửa, tuy ngắn nhưng rất cần thiết trong nhịp sống công nghiệp hiện đại ngày nay.
  • Mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng cho công trình.
  • Dễ dàng, nhanh chóng khi lắp đặt các bộ phận cấu thành.
  • Động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn khi vận hành.
Cấu tạo cửa kính khung nhôm tự động CK2000

Nguyên lý hoạt động của cửa kính tự động

Cửa tự động hoạt động rất thông minh ngoài chế độ đóng - mở tự động. Nó còn có thể kếp hợp với dụng cụ khác như: đầu lọc thẻ, khóa điện, bảng nhập mã cửa,.. để đảm bảo an ninh , an toàn.

Đặc biệt một tính mới rất thông minh, mới được cải tiến đó là cửa tự động dừng lại nếu gặp vật cản, hoặc là chướng ngại vật. Đây là chức năng khá tuyệt vời nó giúp người sử dụng hoặc vật dụng khi ở giữa sẽ không bị mắc kẹt.

Nguyên tắc của hoạt động này đó là: Gặp vật cản, cửa sẽ mở ra và từ từ khép lại. Nếu gặp 3 lần liên tục như thế sẽ dừng lại và chờ lệnh hoạt động từ mất thần sensor.

Mắt thần cảm biến mới được ứng dụng. Khi có người trong vùng quản lý, sẽ tự động ON để báo tín hiệu, khi không có người đèn tự OFF. Cửa kính mắt thần được lắp đặt sử dụng ở nhiều nơi, đặc biệt là những khu vực có nhiều người qua lại như siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…

Cua kinh CK1000

Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin cần thiết nhất về cửa kính tự động. Chúc bạn luôn thành công.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: