Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Năm 2020 một số mẫu cổng xếp công nghệ mới chính thức ra mắt với những tối ưu vượt trội hơn hẳn. Những mẫu cổng xếp mới nhất được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn và dể sử dụng hơn.
Cổng xếp sử dụng hệ motor vận hành với dòng điện DC 24V, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Nó giúp loại trừ được sự cố đường dây

Thân cửa cổng xếp mẫu mới nhất: 

Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp, Cổng Xếp Hợp Kim, Sản phẩm H20 được ra mắt mới nhất năm 2020 với một số cải tiến về ngoại hình và màu sắc và kích thước nhỏ gọn khi xếp lại



Với mỗi 10m chiều dài, khi xếp lại chỉ còn 1.649mm tính luôn đầu máy. Thích hợp cho các Công Ty, Nhà Máy có diện tích cổng nhỏ.

. Trung bình các mẫu khác đầu máy thường đã 400mm rồi, 10m khi xếp khoảng 2m8 tùy vào thương hiệu , chiều cao ,độ dày vật liệu.


Chiều cao da dạng : 1.53m, 1.63m, 1.7m, 1.83m, 1.9m và tùy chỉnh.
Chiều rộng đầu máy: 286mm

Hỗ trợ dịch vụ:


- Hệ thống động cơ điện viết tắt là ( Motor ) được bảo hành đối với lỗi của nhà sản xuất và bảo hành vĩnh viễn theo nhà sản xuất.
- Bảo hành tiêu chuẩn cho tất cả các thành phần có hiệu lực trong 12 tháng. 


Tham khảo dự án: 


- Tham khảo dự án Cửa Cổng Xếp tại các Công ty nhà máy, ngân hàng, bưu điện, viễn thông, các cơ quan nhà nước, trường học, khu dân cư, trung tâm thương mại,.... tại mục Công Trình. 

Lưu ý: Các tham số trên chỉ để tham khảo, tham số thực tế vui lòng xác định lại với nhân viên kỹ thuật làm chuẩn.




0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: