Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Ngày nay việc quản lý an ninh, điều tiết các phương tiện giao thông ra vào ở bãi xe của chung cư, trung tâm thương mại, công ty, khu công nghiệp,... rất quan trọng. Cũng vì lý do này mà barrier hàng rào tự động được ra đời và ngày được người dùng sử dụng rất nhiều.

Chỉ cần điều khiển tự động từ xa hệ thống rào chắn giao thông barrier sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều về thời gian, công sức. 


Đặc điểm tính năng của cổng barrier hàng rào tự động 

  • Thân cổng sử dụng kết cấu thu mở, khi mở cổng, toàn bộ thanh đứng thân cổng hoàn toàn thu gọn vào trong, lúc đóng cổng, thân cổng mở ra giáng xuống từ bên cao, độc đáo, sang trọng.
  • Vật liệu chính của cổng barrier hàng rào tự động là hợp kim nhôm cường độ cao, bền và đẹp.
  • Cổng barrier hoạt động tương tự như thanh chắn barrier truyền thống: nâng lên hoặc hạ xuống phần cánh cổng khi người dùng nhấn nút điều khiển, tuy nhiên cổng lớn hơn, hoạt động vững vàng và an toàn hơn hẳn.
  • Barrier hàng rào tự động tiết kiệm tối đa không gian chiếm dụng, thích hợp sử dụng tại các khu công nghiệp, nhà máy, cơ quan...

Tại sao nên chọn cổng barrier hàng rào tự động của HongMen

Thị trường barrier tự động đặc biệt sôi động với hàng trăm nhà sản xuất và phân phối. Vì vậy mà việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều không mấy dễ dàng.

Đến với HongMen bạn sẽ vô cùng hài lòng với những dịch vụ tốt nhất. Những lí do dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tại sao nên chọn cổng barrier hàng rào tự động của HongMen:

  • Có hơn 15 năm kinh nghiệm lắp đặt barrie tự động rào chắn cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.
  • Sản phẩm barrier chính hãng: Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Cam kết về chất lượng, bảo hành được áp dụng đầy đủ theo nhà sản xuất.
  • Các phương án thi công được thực hiện theo 3 tiêu chí hàng đầu bao gồm: Đảm bảo chất lượng kỹ thuật, thẩm mỹ và tiến độ.
  • Dịch vụ bán hàng tốt nhất: Chúng tôi luôn được sự tin tưởng của các khách hàng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • HongMen hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì uy tín, nhanh chóng.

Cổng barrier cánh tự động K600C

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cổng xếp, cổng trượt tự động, thanh chắn barrier, hàng rào,... Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0919.661.118 để được tư vấn tốt nhất.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: