Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Cầu thang kính cường lực là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều bởi tính hiện đại, trẻ trung và tính ứng dụng vượt trội so với các loại cầu thang gỗ, sắt, inox... Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn ưu điểm cũng như nhược điểm của cầu thang kính cường lực. Để từ đó bạn có quyết định lắp đạt hay là không khi cần thiết.


Ưu điểm của cầu thang kính cường lực 

  • Được làm từ kính cường lực nên cầu thang có khả năng chịu được lực va đập cao, chịu nhiệt tốt, độ bền cao giúp nới rộng không gian, mang lại sự thoáng mát, tính phản chiếu ánh sáng giúp cho phòng khách trở thoáng đáng hơn. 
  • Sản phẩm là giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng nhà ở, nhà liền kề,văn phòng biệt thự, .... và được coi là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho "nội - ngoại thất" công trình.
  • Ngoài ra còn có thể sử dụng kính màu (gọi là kính hoa văn) để tạo màu để tạo ra các màu sắc khác nhau cho cầu thang kính cường lực theo yêu cầu sở thích cá tính và phong cách của khách hàng lựa chọn. 
  • Dễ dàng vệ sinh, dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.
  • Mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.

Các công trình phù hợp cho lắp đặt cầu thang kính cường lực như nhà phố, nhà ống, biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng...


Nhược điểm của cầu thang kính cường lực 

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì cầu thang kính cường lực cũng không tránh khỏi những hạn chế không mong muốn. Cầu thang kính khó thiết kế họa tiết trang trí, khó tạo được nhiều kiểu dáng độc đáo và không linh động trong các công trình kiến trúc khác nhau như cầu thang loàm bằng vật liệu khác, cũng vì thế mà nhiều người nói cầu thang kính khô cứng.

Giá thành cao cũng là điểm hạn chế của cầu thang kính cường lực. Nhưng nếu bạn có đủ kinh phí và thời gian thì điều này sẽ không còn là khuyết điểm nữa phải không nào.

tay vin hop kim nhom i20 1 19

Trên đây là những chia sẻ về cầu thang kính cường lực, nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn hãy liên hệ đến số Hotline 0919.661.118 để được giải đáp cụ thể hơn nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: https://sites.google.com/view/barrierjinkaida/

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: