Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Cổng trượt ngang là một trong những mẫu cửa cổng hiện đại và đang được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của mẫu cổng trượt này có gì nổi bật so với các cửa cổng thông thường khác? Cổng trượt ngang phù hợp lắp đặt cho những công trình nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.


cong truot p863l 2020

Ưu điểm của cổng trượt ngang so với các mẫu cổng khác

Cũng giống như nhiều mẫu cửa cổng tự động, cổng trượt ngang cũng có thể tự hoạt động remote điều khiển từ xa. Thay thế sức đẩy trực tiếp bằng sức người.

  • Bạn có thể đóng mở cổng trượt ngang trong thời tiết xấu một cách dễ dàng mà không cần ra khỏi nhà.
  • Tiết kiệm diện tích cho không gian phía trước công trình.
  • Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn.
  • Vẫn có thể sử dụng bình thường kể cả khi mất điện, không gây trở ngại cho người sử dụng.
  • Nhờ sử dụng hệ thống các con lăn giúp cổng trượt ngang tự động có thể giảm đi tối thiểu lực cần tác động khi đóng mở cổng. Nhờ thế, lượng điện năng cần phải cung cấp cho motor cũng được giảm đi đáng kể. Từ đó, giúp bạn phần nào tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho cổng tự động.

cổng trượt xếp lớp p863b

Cổng trượt ngang phù hợp lắp đặt cho những công trình nào?

Cửa cổng lùa trượt ngang sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm, sắt sơn tĩnh điên, inox sus 304, inox sus 201 dùng để thay thế cho những công trình đang sử dụng những loại cửa cổng xếp không đạt độ bền. Giúp cho cửa cổng xí nghiệp có được những cửa cổng kiên cố chắc chắn và an toàn khi vận hành.

Bài Viết Khác:

Thường thì cổng đẩy ngang được sử dụng chủ yếu cho nhà riêng, biệt thự. Đôi khi nó còn được sử dụng cả trong nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, … Tại những công trình có không gian rộng. Sử dụng hệ thống theo dạng trượt cố định giúp di chuyển cánh cổng theo cơ chế đẩy ngang qua một bên.

CA

Thị trường cổng tự động hiện nay cũng khá phức tạp, có nhiều đơn vị, công ty phân phối không biết đâu là thật đâu là giả. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cổng tự động tốt nhất hãy liên hệ với công ty HongMen qua hotline: 0919.661.118 để có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá bán tốt nhất.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: