Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Việc ốp chân tường là một phương pháp giúp bảo vệ bức tường trong nhà khá phổ biến, được nhiều người lựa chọn để xây dựng cho ngôi nhà của mình. Trước giờ chắc bạn đã quen với việc ốp gạch chân tường. Vậy bạn có biết đến vật liệu ốp chân tường hoàn toàn mới là hợp kim nhôm? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết này nhé.

Những ưu điểm nổi bật của ốp chân tường hợp kim nhôm

  • Độ bền cao: sản phẩm không bị mối, mọt hay các sinh vật gây hại khác gây ảnh hưởng. Khả năng đàn hồi cao, chống thấm nước tốt.
  • Chịu nhiệt tốt: trải qua thời gian dài không hề bị nứt vỡ, hay cong vênh như các lại chất liệu gỗ như trước đây.
  • Thẩm mỹ cao: có nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc và mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của mọi người.
  • Rút ngắn thời gia thi công: Việc thi công ốp chân tường nhôm khá đơn giản, nhờ vào đặc tính nhẹ, dẻo cửa nhôm.
  • Dễ dàng vệ sinh
=> Xem thêm các mẫu ốp chân tường hợp kim nhôm tại: https://hongmen.com.vn/san-pham/op-chan-tuong/

Tiêu chí chọn mẫu ốp chân tường ưng ý

Để có được một ngôi là đẹp, sang trọng, gia chủ cần cân nhắc tất cả mọi chi tiết thiết kế, nội thất trong nhà dù là nhỏ nhất để có thể tạo nên tính tổng thể, để người nhìn có thể cảm nhận được sự hài hòa trong phong cách của ngôi nhà. 

Vì thế, để có thể lựa chọn được mẫu ốp chân tường hợp kim nhôm ưng ý nhất, gia chủ có thể cân nhắc các tiêu chí sau:

1. Màu sắc

Màu sắc gạch ốp chân tường tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến diện tích không gian xung quanh nhưng đây thực sự là một lưu ý quan trọng. Tùy theo diện tích không gian mà bạn nên chọn màu sắc phù hợp. Tạo cho không gian cảm giác mở rộng, thoáng và dễ chịu để không gian nhìn như rộng hơn. 

Tránh những không gian nhỏ mà chọn màu gạch quá nổi bật, sẽ khiến không gian bị trật trội, bí bách. Hoặc với những không gian bếp cần sự ấm cúng, gần gũi, bạn có thể lựa chọn những tông màu trầm ấm…

2. Kích thước

Nếu ngôi nhà có chiều cao thấp, bạn không nên chọn những loại gạch ốp chân tường quá lớn sẽ tạo nên sự bất đối xứng, khiến người nhìn có cảm giác khó chịu. 

Ngược lại, nếu nhà bạn có chiều cao hợp lý thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp chân tường cao để tăng sự thu hút, sang trọng cho không gian. 

3. Họa tiết

Dựa vào phong cách thiết kế của không gian theo kiểu cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại mà bạn sẽ có thể lựa chọn những họa tiết sao cho phù hợp với phong cách đó.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: