Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2024

Hồng Môn chuyên cung cấp, lắp đặt đa dạng các loại cổng xoay 3 càng  thương hiệu nổi tiếng HongMen, uy tín, cam kết sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết giá cả phù hợp với thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1. So sánh khác biệt giữa hai thiết bị

Các loại barie thường có kích thước và chiều cao phù hợp với các phương tiện giao thông, không phù hợp sử dụng để kiểm soát người đi bộ. Cổng xoay thì ngược lại, nó được thiết kế với kích thước phù hợp cho 1 người đi bộ qua, giải quyết vấn đề kiểm soát người đi bộ hiệu quả. 

Các loại barie được thiết kế kiểu dáng trung bình, không bắt mắt, bên ngoài chúng chỉ được sơn màu sắc sặc sỡ để thu hút sự chú ý của mọi người, không nâng cao tính thẩm mỹ của nó. Cổng xoay được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, sử dụng chất liệu inox 304 có bề ngoài màu xám bạc, sáng bóng, đẹp mắt.

2. Phân loại cổng phân làn

Có 2 cách phân loại cổng phân làn gồm phân loại theo hình thức xác nhận thông tin, theo thiết kế thân trụ và số lượng cụm càng quay. Theo thiết kế thân trụ gồm 2 loại như sau:

2.1 Cổng flap barie

Cổng flap barie là cổng được làm từ vật liệu thép không gỉ 304, với thiết kế thông minh cổng sẽ được tích hợp với các thiết bị khác tạo thành một hệ thống kiểm soát thông minh. Cổng được chia làm 2 loại: cổng đôi và cổng đơn. Cổng đôi được thiết kế thông minh với 2 cánh cửa kính dạng cánh.

Thường thì loại cổng này được dùng cho hai chức năng khác nhau( tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư). Cổng đơn được thiết kế với 1 cánh cửa kính dạng cánh tùy vào cổng trái hay phải thì cánh cửa sẽ được lắp sao cho phù hợp.

Suy ra việc quản lý đặt phòng giờ đây vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần theo dõi sơ đồ đặt phòng là bạn có thể biết được phòng nào còn trống, phòng nào đã thuê từ đó có sự sắp xếp hợp lý nhất.  Ngoài ra, với sự quản lý chặt chẽ, lễ tân cũng dễ dàng thay đổi phòng cho khách hàng khi cần thiết.

Với phần mềm barie quản lý khách sạn bạn không còn phải thuê thêm nhân viên để quản lý sổ sách, tất cả công việc bạn cần làm là nhập thông tin vào phần mềm, sau đó phần mềm sẽ tính toán và lưu trữ và bạn có thể xuất ra khi cần thiết.

2.2 Cổng Tripod ba càng

Với trường hợp người dùng đã quét thông tin tuy nhiên không đi qua cổng, tay gạt sẽ tự động khoá lại. Vì thế nên cổng xoay an ninh HGT-T34, nhanh chóng ngăn chặn được người dùng đi qua. Đảm bảo an ninh, an toàn chung cho tất cả mọi người.

Hệ thống xoay của thiết bị cổng xoay 3 càng này có thể sử dụng linh hoạt quay một chiều hoặc hai chiều. Tùy theo mục đích sử dụng của cá nhân, cơ quan  doanh nghiệp đó.

Nếu như trường hợp tòa nhà bị mất điện, cánh tay quay của sản phẩm cũng sẽ tự động gập xuống, để người sử dụng có thể đi qua dễ dàng. Còn nếu như điện thì thiết cánh tay sẽ khôi phục tư thế khóa ban đầu

3. Địa điểm thích hợp lắp đặt cổng phân làn

Cổng phân làn được sử dụng phổ biến hiện nay, nhất là những nơi có nhu cầu kiểm soát chặt chẽ người đi bộ qua lại như ga tàu, sân bay, khu vui chơi giải trí, các tòa nhà văn phòng… Nhờ có cổng flap barrier mà việc kiểm soát số lượng lớn người qua lại trở nên nhanh chóng, đơn giản và chính xác hơn nhiều.

Tại các khu vực yêu cầu kiểm soát vé như ga tàu điện, khu trò chơi, khu tham quan, nơi tổ chức sự kiện… thường ứng dụng cổng xoay kết hợp với thẻ từ. Việc này giúp giảm tỷ lệ gian lận vé và giúp nhân viên soát vé đỡ vất vả hơn, không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy tại khu vực kiểm tra vé vào cửa như việc soát vé giấy truyền thống.

Tại lối ra vào công ty, nhà máy, khu công nghiệp thường sử dụng cổng flap barrier kết hợp máy đọc thẻ từ, máy quét vân tay giúp xác định chính xác những người có thể bước vào bên trong một cách nhanh chóng, chính xác. Nó cũng có thể kết hợp với hệ thống chấm công giúp công việc này chính xác và công bằng hơn nhiều.

Tại những khu vực cần đảm bảo an ninh, bảo mật cao, sử dụng cổng xoay 3 càng kết hợp nhiều thiết bị xác minh thông tin giúp tăng tính bảo mật thông tin.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: