Thứ Năm, 25 tháng 1, 2024

Trải qua hơn 15 năm phân phối các loại sản phẩm thiết bị cổng an ninh ra vào, cổng xoay 3 càng (Tripod Turnstile ) tại thị trường Việt Nam, gặp rất nhiều đối tác từ trong nước đến nước ngoài, chúng tôi đã tiếp xúc và giải quyết rất nhiều những thắc mắc mà khách hàng hiện nay đang gặp phải, hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin bổ ích để cùng trang bị kiến thức cho thiết bị này nhé.

1. Hiện nay có bao nhiêu loại cổng xoay Tripod?

Cổng xoay Tripod được biến tấu nhiều dạng khác nhau nhưng đặc điểm chung nó được cấu tạo bởi một trục đứng tiếp giáp với mặt đất làm điểm cố định, ở trên thân trụ này sẽ có 3 thanh chắn tác dụng ngăn lối đi của người sử dụng và 3 thanh chắn này được cố định bởi một trục xoay.

Cổng xoay Tripod hay còn gọi là cổng xoay ba càng được cấu tạo như một cỗ máy hoạt động bởi tiếp điểm đóng mở COM NO NC và có thể tích hợp được với những đầu đọc kiểm soát khác.

2. Cổng xoay Tripod hiện nay loại nào tốt?

Cổng xoay Tripod 3 càng hiện nay có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, nhưng dựa vào kinh nghiệm hơn 25 năm nay thì có thể điểm qua  thương hiệu nổi tiếng là HongMen. Lý do vì sao? Bởi thương hiệu chúng tôi gắn liền tên tuổi với những chuỗi đại lý kéo dài khắp Thế Giới trong việc cung ứng các sản phẩm về cổng xoay và đáp ứng cho rất nhiều dự án tên tuổi của chính phủ.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng và các linh kiện được sản xuất và kiểm tra kỹ càng đảm bảo lòng tin tuyệt đối của người sử dụng.

3. Chất liệu của cổng xoay được làm bằng gì?

Cổng xoay hiện nay được sản xuất bởi inox 304 có độ cứng nhất và có thể chống chịu được sự va đập vừa phải. Ba thanh chắn được kết hợp với trục xoay được thiết kế chắc chắn, đảm bảo chịu được áp lực khi có người cố gắng leo lên.

4. Cổng xoay ba càng thường được dùng vào mục đích gì?

Hiện nay với nhu cầu an ninh luôn được đề cao, thì việc trang bị một hệ thống kiểm soát ra vào đảm bảo trật tự và an toàn cho khu vực đó là điều rất quan trọng. Cổng xoay Tripod thường được gắn tại các lối vào ra tại các công trường xây dựng, tại sảnh chính của chung cư, tại lối ra vào khu công nghiệp hoặc phòng thí nghiệm quan trọng, hoặc cả cơ quan chính phủ.

Việc lắp loại barie tự động này lên sẽ không cho phép những người lạ tự do ra vào nữa mà phải xếp hàng theo trình tự từng người để đi vào theo đúng quy định của người chủ.

5. Hồng Môn có nhận lắp đặt và cung cấp cổng xoay cho các tỉnh ở xa không?

Hiện nay Hồng Môn là công ty chuyên nhập khẩu phân phối các sản phẩm từ thương hiệu HongMen và phân phối tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực an ninh nhận dạng chấm công, ngoài việc chúng tôi liên kết với rất nhiều đối tác vừa là đại lý vừa là các đơn vị chuyên làm giải pháp, dự án lớn. Cung cấp thiết bị tận nơi, trực tiếp thi công, cung cấp các giải pháp trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.

6. Có thể kết hợp một số máy chấm công vân tay với cổng xoay Tripod để dùng vân tay kiểm soát ra vào được không?

Cổng xoay Tripod Turnstile là một sản phẩm rất tuyệt vời, nó được sản xuất để kết hợp với đa số các máy kiểm soát hiện nay, có thể dùng vân tay, thẻ từ, mật mã và thậm chí là khuôn mặt. Thế nhưng có một điều kiện là sản phẩm đấy phải có chuẩn COM NO NC, nghĩa là ngõ ra rơle để có thể tương tác với nhau, như vậy ở câu hỏi của anh là có thể kết hợp được máy chấm công vân tay hay không thì anh có thể cho em xin địa chỉ, bên em sẽ cử kỹ thuật qua bên anh để kiểm tra để xem máy có đạt đủ điều kiện để lắp đặt với cổng xoay hay không nhé.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về cổng xoay tripod - cổng xoay 3 càng vui lòng liên hệ Hotline 0919.661.118 để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp các giải pháp ứng dụng hiệu quả theo từng nhu cầu quản lý. 


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: