Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

Hàng rào nhôm, sản phẩm cao cấp mang lại tính thẩm mỹ và an toàn cao cho gia chủ. Vật liệu phổ biến, giá thành phù hợp, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ, tính ứng dụng cao là những ưu điểm nổi bật sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, ở Việt Nam mẫu hàng rào nhôm này mới được ứng dụng phổ biến, nhiều khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn cũng như nắm bắt ưu, nhược điểm của nó so với các vật liệu truyền thống như hàng rào gạch, sắt…

Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những thông tin chi tiết cũng như cập nhật một số mẫu hàng rào nhôm đẹp để khách hàng tham khảo. Hồng Môn, đơn vị thi công và lắp đặt các sản phẩm nhôm đúc như cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm chuyên nghiệp, giá tốt.

1. Hàng rào nhôm là gì? Tìm hiểu về hàng rào nhôm 

– Hàng rào nhôm được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhôm, là sản phẩm có thiết kế mẫu mã đa dạng. Trước đây hàng rào được sử dụng nhằm bao bọc, bảo vệ tăng tính an toàn. Với sự phát triển về kinh tế và đẳng cấp sống, các mẫu hàng rào cũng được chú trọng hơn, dần thay thế các vật liệu truyền thống. Hàng rào nhôm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng yếu tố an toàn, giá thành, tuổi thọ sử dụng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

– Hàng rào nhôm sử dụng nhôm cao cấp, quy trình sản xuất nhanh chóng, các mẫu hàng rào có thể được gia công theo mẫu thiết kế của khách hàng. Kiểu dáng và màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều công trình từ nhà ở bình dân tới biệt thự cao cấp. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong xây dựng cũng như đảm bảo an toàn.

– Hàng rào nhôm có nhiều ưu điểm tuyệt vời khách hàng nên lựa chọn. Hàng rào nhôm có hai mẫu là hàng rào nhôm thường hoặc mẫu hàng rào nhôm đúc chân không. Loại chân đúc chân không có độ bền, chống gỉ, chịu lực tốt hơn và tạo ra đa dạng phong cách thiết kế.

2. Ưu nhược điểm của hàng rào nhôm 

2.1 Ưu điểm của hàng rào nhôm 

Mẫu thiết kế hàng rào nhôm đang được lựa chọn nhiều trong thời gian hiện nay. Minh An Window liệt kê đến khách hàng một số ưu điểm tiêu biểu như sau:

– Độ bền của sản phẩm cực kỳ cao. Hàng rào nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ kết dính tốt, bền bỉ cùng tuổi thọ cao

– Chống ăn mòn cực kỳ tốt, không lo bị oxy hóa hay phai màu dù trong mọi điều kiện thời tiết nắng mưa

– Không cần thêm sơn bảo vệ, khách hàng có thể lắp trong mọi môi trường khác nhau. Nhôm có đặc tính dẻo nên dễ tạo hình với nhiều mẫu mã, họa tiết khác nhau.

– Tính thẩm mỹ cực kỳ cao, đem lại vẻ đẹp thu hút, sang trọng cho công trình nhà ở

– Mẫu mã phong phú, không sợ trùng lặp, đại trà

– Giá thành vừa phải không quá cao, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình và túi tiền của gia đình

– Thi công nhanh gọn, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thi công

– Vệ sinh lau chùi nhanh chóng không tốn quá nhiều công sức. Khách hàng có thể vệ sinh ngay tại nhà.

– Phù hợp với mọi công trình kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

2.2 Nhược điểm của hàng rào nhôm 

Bên cạnh có nhiều ưu điểm tuyệt vời thì hàng rào nhôm cũng có một số nhược điểm như sau:

– Một số mẫu thiết kế cầu kỳ, nhiều hoa văn thì giá thành sẽ khá cao so với các mẫu thiết kế khác hoặc là các mẫu hàng rào loại inox, nhựa, gỗ…

– Độ bền của sản phẩm so với sắt, đồng thì chưa được tốt bằng nhưng chịu lực thì tốt hơn.

3. Các tiêu chí lựa chọn mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp

Hàng rào nhôm đúc là mẫu thiết kế cần thiết cho mọi ngôi nhà vừa giúp bảo vệ và trang trí cho nhà cửa. Khi lựa chọn sử dụng hàng rào nhôm đúc, khách hàng nên lưu ý các tiêu chí quan trọng sau để có được sản phẩm tốt, hoàn hảo theo ý muốn:

– Lựa chọn đơn vị thi công trực tiếp tiết kiệm chi phí hơn so với đơn vị thi công qua trung gian

– Lựa chọn mẫu hàng rào nhôm đúc phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc của công trình. Với các công trình nhà ở, có thể lựa chọn các mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Các công trình biệt thự, công trình có phong cách cổ điển yêu cầu sự sang trọng, sản phẩm thể hiện được đẳng cấp của gia chủ yêu cầu sản phẩm với hoa văn và họa tiết cầu kỳ hơn.

– Quan tâm đến vấn đề bảo hành của sản phẩm, tuổi thọ của sản phẩm

– Hàng rào nhôm đúc thường dày từ 3cm đến 5cm tùy màu sắc. Khách hàng cần lưu ý tính toán chi phí hợp lý nhất với túi tiền

– Có các màu sắc như vàng, đen, nâu, đỏ, khách hàng có thể lựa chọn theo phong thủy hoặc sở thích

– Thường xuyên vệ sinh và lau chùi để giữ được sản phẩm luôn như mới

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: