Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

Nhu cầu về sử dụng cổng tự động trên toàn thế giới đang tăng lên mỗi ngày, và các nhà sản xuất cũng đang đổi mới không ngừng để bắt kịp thị trường. Do đâu mà ngày càng có nhiều người muốn sử dụng cổng tự động như vậy? Hãy cùng Cổng tự động Thiên Nam tìm hiểu ngay!

5 lý do đầu tiên lắp đặt cổng tự động

1.Cổng tự động giúp nâng cao tính an toàn

Lý do người ta tạo ra những cánh cổng là để bảo vệ tài sản, bảo vệ con người khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài. Nếu sử dụng cổng tự động thì bạn có thể cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Đầu tiên, nếu không có thiết bị điều khiển, thì những kẻ xâm nhập sẽ không thể nào đột nhập với sự bảo vệ của những cánh cổng tự động. Những loại khóa thông thường có thể dễ dàng được phá bỏ thông qua tác động của ngoại lực hay những hợp chất có tính ăn mòn cao. Ngược lại với cổng tự động, những cánh cổng được giữ trong trạng thái đóng nhờ lực từ cực mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc sử dụng cửa tự động khi có trẻ nhỏ hay vật nuôi. Với lịch sử phát triển khá dài, những chiếc cổng tự động hiện nay được trang bị bộ phận cảm biến an toàn có thể phát hiện vật cản. Khi nhận thấy có vật cản trong khu vực hoạt động, động cơ sẽ tự dừng và đảo chiều để loại bỏ trường hợp gây ra tổn thương cho đối tượng xung quanh.

2. Tiện dụng

Thời gian là vàng bạc, bằng cách sử dụng cổng tự động bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức mỗi ngày.

Đối với cơ quan, tòa nhà, cổng tự động giúp cho việc đảm bảo an ninh được chặt chẽ hơn. Không cần lúc nào cũng phải có người để ý việc ra vào cổng như trước kia vì cổng có thể đóng mở dễ dàng, không hề tốn thời gian hay công sức.

Đối với gia đình, ứng dụng phổ biến nhất là sử dụng cổng tự đồng cho lối đi vào sân. Với cổng tự động có thể điều khiển từ xa, bạn hoàn toàn không cần phải xuống xe, mở cổng. Đặc biệt ngày thời tiết xấu hay tâm trạng mệt mỏi, sự có mặt của chiếc cổng tự động sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

3. Tính thẩm mỹ cao

Nếu như trước đây thiết kế cửa bạn luôn phải để ý đến việc phải chừa diện tích cho phần then, chốt, lỗ khoét để luồn tay qua, thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự do trong việc lên ý tưởng cho phần mặt tiền của cổng.

Đặc biệt với mẫu motor đặt âm sàn, tất cả những gì bạn nhìn thấy chỉ là một tấm kim loại nhỏ dưới chân cổng.

Không những thế, nếu như sở thích của bạn là những cánh cửa bề thế, với những hoa văn trang trí cầu kì, bề mặt nạm vàng,.., thì sẽ không thể thiếu phần motor tự động mạnh mẽ được.

4. Được nhiều người tin dùng

Cùng với sự phát triển kinh tế, nâng cao mức sống, hội nhập toàn cầu, sự có mặt của những cánh cổng tự động đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, gần như trở thành một phần phải có đối với mọi công trình kiến trúc, từ nhà ở cho đến công ty, xí nghiệp.

Không chỉ có những đại gia muốn tăng giá trị cho tư gia của mình bằng việc mạnh tay chi cho những cánh cổng, cửa trong nhà, những gia đình cũng bắt đầu sử dụng cổng tự động nhiều hơn vì tính tiện lợi, an toàn.

Cổng tự động HongMen là nhà cung cấp và lắp đặt tại các công trình lớn như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Biệt thự, Khu Sala,…

5. Cổng tự động Hồng Môn miễn phí tư vấn cho khách hàng

Công ty TNHH Hồng Môn cung cấp dịch vụ tư vấn sản phẩm, kỹ thuật hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng và đại lý bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, có kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị tự động. Về cả phối cảnh công trình cũng được tặng miễn phí!

Đối với những khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, sau khi được tư vấn sản phẩm phù hợp với công trình, việc lắp đặt sẽ được thực hiện theo đúng quy trình ngay sau khi ký hợp đồng hoặc xác nhận báo giá.

5 lưu ý khi sử dụng cổng tự động

1.Tránh đánh mất thiết bị điều khiển

Thiết bị điều khiển cổng tự động có vai trò như chiếc chìa khóa mở cửa, nếu bạn đánh mất thiết bị này thì việc vào nhà sẽ gặp khó khăn, cần đến sự trợ giúp của đội kỹ thuật đến xử lý.

Trường hợp xấu nhất là nếu bạn đánh mất vào tay kẻ gian, chúng có thể lợi dụng thời cơ đột nhập vào nhà bạn.

Bởi vậy hãy luôn bảo quản thiết bị điều khiển thật cẩn thận, đồng thời dự phòng một bộ điều khiển phòng khi mất.

2. Để xa tầm tay trẻ em

Thiết bị điều khiển có thể hoạt động từ một khoảng cách xa, vượt qua các rào cản vật lý nên sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ em tình cờ nghịch và bấm mở cửa khi không ai để ý.

Việc trẻ em ném, đập mạnh thiết bị nhiều lần cũng có thể ảnh hưởng đến tính năng sử dụng và giảm tuổi thọ thiết bị.

Nếu trẻ em vô tình làm điều khiển rơi vào những chỗ khó tìm thì bạn cũng sẽ mất rất nhiều công để tìm kiếm lại nó.

3. 6 tháng nên liên hệ với Hồng Môn kiểm tra định kỳ

Sau một thời gian dài hoạt động liên tục, sự hao mòn của máy móc có thể dẫn tới việc hỏng hóc ngoài ý muốn.

Bảo dưỡng định kỳ cho cổng tự động sẽ giữ cho sản phẩm luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất, ngăn chặn được các trục trặc có thể xảy ra bất ngờ và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Thời gian lý tưởng cho một chu kỳ bảo dưỡng là 6 tháng.

Công tác bảo dưỡng nên được thực hiện bởi những người hiểu về sản phẩm và có kiến thức chuyên môn. Hồng Môn có một đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.

4. Không để vật cản trong lúc cổng đóng mở

Mặc dù các sản phẩm cổng tự động đều có chức năng phát hiện vật cản để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn tuyệt đối không nên khiến việc hoạt động của cổng bị gián đoạn do bị chắn.

Nếu vô tình cổng của bạn không đóng được lại hoàn toàn, đây sẽ là kẽ hở để kẻ gian lợi dụng và đột nhập vào trong nhà.

5. Không sử dụng liên tục khi nhà đang mất điện

Hộp điều khiển của các động cơ cổng tự động luôn được gắn với bộ ắc quy để có thể sử dụng trong trường hợp gặp sự cố về điện.

Tuy nhiên hãy lưu ý đừng đóng mở cổng quá nhiều lần khi mất điện vì có thể làm cho ắc quy của bạn bị cạn kiệt gây ra hỏng. Khi đó bạn sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian, công sức và chi phí để sửa chữa, thay thế phần ắc quy đó.

5 lý do tiếp để bạn cần lắp ngay cổng tự động

6. Hàng nhập khẩu chất lượng cao

Các sản phẩm cổng tự động mà Hồng Môn cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng HongMen từ nước ngoài. Những sản phẩm này đều là hàng chất lượng cao, được kiểm soát nghiêm ngặt.

7. Độ bền sản phẩm cao, tuổi thọ lâu dài

Khi thiết kế nên các bộ motor cổng tự động, các thông số kỹ thuật đều đã được tính toán kỹ lưỡng để loại bỏ sự ảnh hưởng của các tác động từ bên ngoài như lực cản không khí, điều kiện thời tiết

8. Có khả năng chống nắng, chống mưa

“Cổng tự động cũng là đồ điện, vậy thì có sợ mưa gió sẽ làm cho điện chập hỏng không?”, đây là thắc mắc mà khách hàng rất hay hỏi khi tìm hiểu về cổng tự động.

Về vấn đề này bạn có thể hoàn toàn yên tâm,việc lắp đặt cổng tự động HongMen được thiết kế để hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa bão hay khói bụi.

Với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bạn có thể tìm thấy thông tin về việc đáp ứng các tiêu chuẩn chứng nhận đặc thù.

9. Nâng tầm giá trị cho căn nhà

Khi lắp đặt cổng tự động có thể đóng mở theo ý mình bằng điều khiển từ xa, đường vào ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Không những thế, vì những cánh cổng tự động không bị giới hạn về trọng lượng, cấu tạo, bạn có thể tạo ra những thiết kế cổng độc đáo cho ngôi nhà để tô thêm vẻ đẹp của nó.

10. Khẳng định hình tượng bản thân

Việc lắp đặt cổng tự động cho nhà mình chính là cách để bạn khẳng định đẳng cấp của bản thân. Một chiếc cổng đẹp, hiện đại chính là biểu tượng cho một gia đình có kinh tế vững vàng, không ngừng cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới.

Dễ thấy rằng, cổng tự động là một sản phẩm công nghệ cao có thể đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đối với những sản phẩm có giá trị lớn như vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để có thể tư vấn và hỗ trợ cho bạn về mặt kỹ thuật.

Các sản phẩm do Công ty TNHH Hồng Môn cung cấp barie, cổng xếp tự động, cổng treo trượt tự động là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: