Thứ Tư, 29 tháng 11, 2023

Hàng rào hợp kim nhôm đang là xu hướng người người nhà nhà lựa chọn bởi tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của chủ nhà. Nhưng không có nghĩa là đơn vị nào sử dụng hợp kim nhôm đều sẽ tạo ra được sản phẩm có chất lượng tốt.

Hàng rào hợp kim nhôm đang là xu hướng người người nhà nhà lựa chọn bởi tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của chủ nhà. Nhưng không có nghĩa là đơn vị nào sử dụng hợp kim nhôm đều sẽ tạo ra được sản phẩm có chất lượng tốt. Để đảm bảo sản phẩm hàng rào hợp kim nhôm bền cần phải có đội ngũ thợ lành nghề, nguyên liệu nhôm và quá trình sản xuất đúng tiêu chuẩn.

1. Ưu điểm của hàng rào nhôm 

Hàng rào hợp kim nhôm có rất nhiều ưu điểm nổi trội để bạn lựa chọn như:

– Bền vững theo dòng thời gian: Không bị ăn mòn, gỉ sét hay biến dạng, trôi màu theo thời gian.

– Thẩm mỹ: Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, họa tiết mềm mại, tinh xảo…

– Sử dụng: Dễ dàng, dễ lau chùi, dễ vệ sinh,….

– Bề mặt: Sáng bóng, láng mịn, không sần sùi hay có mối hàn.

– An toàn: không có mùi, thân thiện với sức khỏe và môi trường.

2. Hàng rào hợp kim nhôm có bền không?

Vậy với những ưu điểm đã trình bày ở trên thì hàng rào hợp kim nhôm có bền với thời gian, và với khí hậu khắc nghiệt của nước ta.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng: ban công hợp kim nhôm có tính chất bền vững, chắc chắn và có độ cứng cao nên sản phẩm lan can nhôm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hợp kim nhôm có thể hạn chế được nhược điểm dễ bị oxi hóa như các chất liệu khác nên đã càng tạo được sự bền chắc theo thời gian của công trình.

- Lâu bền theo thời gian: Do được bao bọc bên ngoài bằng công nghệ sơn 5 lớp nên sản phẩm đã hạn chế được tối đã nhược điểm phai màu, tối màu đảm bảo sự bền đẹp với thời gian. Một sản phẩm lan can bằng nhôm có tuổi thọ từ 20-30 năm.

- Chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt: bởi thiết kế từ chất liệu có độ chắc chắn và bền cao nên khi sử dụng sẽ không bị hao mòn hoặc gỉ.

3. Phong trào sử dụng hàng rào hợp kim nhôm của hàng loạt biệt thự nhà phố ngày nay

Theo các kiến trúc sư, căn nhà có trở nên sang trọng, hiện đại, phong cách hay không phụ thuộc rất lớn vào hàng rào. Sở dĩ như vậy bởi đây là nơi hấp dẫn ánh mắt đầu tiên, là cơ sở để đánh giá về căn nhà của bạn. Chính vì vậy, việc thiết kế hàng rào được các gia chủ rất coi trọng.

Hàng rào nhôm được nguyên khối từ Hợp Kim Nhôm nguyên chất với thành phần của nhôm chiếm hơn 85% chính vì vậy hàng rào nhôm đã khắc phục được những nhược điểm của những vật liệu khác không thể làm được như không thấm nước, không mối mọt, không bị oxy hóa hay han gỉ, dễ thi công, không bị cong vênh… 

Hàng rào được thiết kế bằng hợp kim nhôm không chỉ đảm bảo được yếu tố an toàn, là hành lang bảo vệ vững chắc cho ngôi nhà mà nó còn đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ, đem lại sự hài hòa cho phối cảnh tổng thể của căn nhà.

Hàng rào nhôm có đặc điểm là được thiết kế với các hoa văn rất độc đáo, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Có thể thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc rất đa dạng và phong phù. Do đó tạo được một nét đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại và tăng thêm phần giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Việc sử dụng hàng rào làm bằng hợp kim nhôm còn có ưu điểm là tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng, hài hòa giữa bên trong và bên ngoài. Mặc dù trên thị trường hàng rào có thể còn được làm bằng bê tông, đá, sắt thép tuy nhiên tường rào làm bằng bê tông sẽ tạo cho căn nhà có phần nặng nề, có phần tù túng. Trong khi đó hàng rào làm bằng sắt thép thì giá thành lại khá cao. Chính vì vậy, sử dụng hàng rào hợp kim nhôm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, lắp đặt và thi công các sản phẩm nhôm như: Cổng nhôm đúc, ban công nhôm, hàng rào nhôm, cầu thang nhôm đúc, chất lượng cao giá thành vừa với túi tiền của người tiêu dùng.

Với bề dày thời gian hoạt và kinh nghiệm cùng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp kết hợp với những nghệ nhân có nhiều năm trong nghề đã cho ra những mẫu hàng rào nhôm đẹp tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho khuôn viên ngôi nhà của bạn. Về độ bền bỉ thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Vì được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện cao cấp nên tuổi thọ có thể lên đến 20 năm thậm chí còn hơn nữa, đặc biệt là không lo bị “lỗi thời”.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: