Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2023

Cổng xếp nhôm là lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống cổng chắn tự động. Sản phẩm nhẹ nhưng chắc chắn, thẩm mỹ và không bị gỉ sét hay mục nát, có thể tồn tại lâu năm trong mọi thời tiết mà không cần bảo dưỡng phức tạp. 

Xin mời bạn tham khảo các sản phẩm cổng nhôm tự động được nhập khẩu chính hãng tại HongMen, cam kết chất lượng, uy tín, an toàn và giá cả hợp lý, chất lượng thật sự rất cạnh tranh nhất thị trường.

1. Sản phẩm cổng xếp nhập khẩu chính hãng HongMen chất lượng cao.

Những năm trở lại đây, cổng xếp điện inox 304, 201, cửa cổng xếp hợp kim nhôm, đang dẫn đầu về doanh số bán ra của mình trên thị trường Việt Nam. Không chỉ chất lượng bền của thân cổng được khẳng định mà độ bền bỉ của mô tơ không thể làm người ta không nhắc tới. Với nhiều tính năng cải tiến vượt trội, cổng xếp tự động, cổng xếp kéo tay luôn làm hài lòng tất cả khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Trung tâm bảo hành của hãng HongMen phủ khắp cả Việt Nam. Chúng tôi có mặt trên khắp các tỉnh thành cả đất nước, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cổng xếp, cửa cổng xếp, cổng xếp điện của chúng tôi.

Về phía chúng tôi sẽ luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm chặt chẽ để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất

2. Tính năng nổi bật của cổng xếp hợp kim nhôm

Thiết kế cổng dễ dàng sử dụng khi chỉ cần bấm nút điều khiển bằng motor hoặc khi mất điện có thể mở cổng bằng tay vô cùng đơn giản. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà có thể thay đổi linh hoạt chiều cao hoặc chiều rộng của cổng xếp hợp kim nhôm.

Cổng xếp hợp kim nhôm HongMen thường có thiết kế hiện đại, sang trọng và mang đến giá trị thẩm mỹ khá cao. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm dưới tác động của môi trường trong quá trình sử dụng.

Khi hoạt động cổng sẽ không gây ra tiếng ồn bởi cơ chế hoạt động với motor tự động chạy điện thông minh. Hệ thống bánh xe bền chắc và hệ thống lưới cửa cổng xếp gọn gàng. Vận hành cổng xếp tự động bằng nút bấm trên bảng điều khiển hoặc qua remote điều khiển từ xa.

3. So sánh cổng xếp hợp kim nhôm HongMen với sản phẩm khác

2.1. Cổng xếp hợp kim nhôm với Inox 201

Cổng xếp hợp kim nhôm với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, độ bền và giá trị sử dụng tăng cường gấp đôi so với cổng xếp inox 201: Tuổi thọ thân cổng có thể lên đến 10 năm, cổng xếp hợp kim nhôm chống gỉ và chống mòn cũng tốt hơn.

Màu sắc phong phú hơn do hợp kim nhôm có khả năng bám dính khi dùng công nghệ sơn tĩnh điện, màu bền, đều và đẹp. Kiểu mẫu đa dạng hơn vì tính dẻo của hợp kim nhôm tốt hơn inox 201, dễ uốn cong, dễ tạo hình.

2.2. Cổng xếp hợp kim nhôm với Inox 304

Tương tự như khi so sánh với cổng xếp inox 201, cổng xếp hợp kim nhôm màu sắc phong phú hơn, kiểu mẫu rất đa dạng, bắt mắt. Giá thành rẻ hơn đến 25%-30% so với cổng xếp inox 304 trong khi độ bền sử dụng gần như không đổi.

Ngoài ra, để lựa chọn được một bộ cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng, chúng ta nên chọn những thương hiệu nhập khẩu chính hãng và có uy tín. Vì đến thời điểm hiện nay, kỹ thuật sản xuất và lắp ráp cổng xếp ở Việt Nam vẫn còn yếu kém, hợp kim nhôm vẫn chưa thể sản xuất được ở trong nước.

Bạn có thể lựa chọn những dòng cổng xếp hợp kim nhôm tại Hồng Môn. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối cửa cổng xếp tại Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Tp.HCM, chất lượng tốt và nhiều dịch vụ mãi hấp dẫn

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: