Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2023

Sử dụng tấm nhựa Polycarbonate làm mái che nhà xe là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời. Để hiểu tại sao mái che bằng tấm nhựa Polycarbonate lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến vậy. Sau đây Hồng Môn sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi bật, ứng dụng và quy trình thi công của mái che nhựa poly.

1. Ưu điểm mái che bằng tấm nhựa polycarbonate

- Khả năng chịu nhiệt và chịu lực tác động tốt so với chất liệu kính.

- Độ bền cao, dễ dàng thi công và lắp đặt, giảm thiểu rủi ro bị hư hỏng, gãy vỡ.

- Mặc dù ở trong môi trường khắc nghiệt cũng không bị ngả màu, biến dạng, tuổi thọ cao.

- Trọng lượng nhẹ, giúp tiện lợi cho việc mang vác, sửa chữa và bảo trì.

- Bề mặt polycarbonate phủ một lớp hoạt chất chống tia UV nhằm ngăn chặn tác hại của ánh sáng mặt trời đến sức khỏe của gia chủ.

- Mái che lấy sáng Polycarbonate đa dạng về mẫu mã, hình dạng mang đến nhiều sự lựa chọn.

2. Quá trình tạo mái che cho khách hàng

2.1  Thiết kế khẩu độ cho mái che 

Chính là khoảng cách ở đà dọc, ngang. Khi tính khẩu độ mái cần phải tính toán độ chịu tải của mái che lấy sáng theo độ dày, độ chịu tải trọng công trình.

2.2 Lựa chọn thiết kế mái che

Mái hiên tấm poly có độ nghiêng tốt giúp nước mưa dễ dàng thoát ra ngoài mà không bị ngưng đọng và chúng có thể tự vệ sinh mái bằng cách này. Để có độ nghiêng thì người thi công cần lắp đặt sản phẩm theo hướng nước chảy và độ nghiêng dốc hơn 50 độ.

Tại HongMen có rất nhiều mẫu mái che khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, nhiều kiểu dáng khung cùng kết hợp nhiều màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc mái che phù hợp cho ngôi nhà.

2.3 Chọn màu tấm Poly

Chọn tấm che lấy sáng polycarbonate có độ dày phù hợp với khung của mái và khả năng chịu lực. Đồng thời, mái che lấy sáng thông minh phải được phủ lớp chống tia UV để bảo vệ sức khỏe, giúp tấm lấy sáng bền và không bị phai màu.

2.4 Lắp đặt hoàn thiện

Tấm poly chỉ được phủ một lớp ngăn chặn tia UV nên khi lắp đặt cần xác định mặt phía bên nào sẽ hướng về mặt trời. Mái nên lợp từ dưới lên theo thứ tự rồi cố định vào xà gồ bằng các vật dụng khác.

Thêm vào đó, màng nhựa bảo vệ mặt tấm chỉ được bóc ra sau 24h lắp đặt và không được bước trực tiếp lên chúng. Bởi sẽ làm bề mặt bị xước, khiến tuổi thọ của mái che bằng tấm nhựa polycarbonate giảm.

3. Kinh nghiệm lựa chọn mái che lấy sáng bằng tấm Polycarbonate

Mái che lấy sáng thông minh poly có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn màu sắc cho phù hợp. Lưu ý: Màu càng tối lấy sáng càng ít và các tấm polycarbonate màu trong suốt có ánh sáng truyền qua nhiều hơn.

Mái nhựa polycarbonate có độ dày từ 2mm – 10mm. Do vậy, tùy vào mục đích và chi phí đầu tư mà gia chủ chọn loại poly có độ dày phù hợp.

4. Tại sao nên chọn thi công mái polycarbonate Hồng Môn

Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi có nhu cầu sử dụng, thi công mái che sân thượng bằng nhựa polycarbonate bởi những lý do sau:

- Các sản phẩm mái che bằng tấm nhựa polycarbonate đều là hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Đi cùng Hồng Môn bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Mái hiên tấm poly của chúng tôi rất đa dạng, nhiều màu sắc, kích cỡ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong công trình của mình.

- Với mức giá rất hợp lý, hỗ trợ giao hàng cho quý khách cả nước.

- Đội ngũ thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, Hồng Môn tự tin là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- Quy trình thi công khoa học, nhanh chóng, lắp đặt sản phẩm đúng yêu cầu của bạn và đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ.

- Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp khó khăn, vấn đề gì thì chúng tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần.

Tóm lại, có thể khẳng định, mái che bằng tấm nhựa polycarbonate thật sự là một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, xứng đáng là xu thế dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công lắp đặt mái che lấy sáng thông minh hãy liên hệ Hotline:0919.661.118 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1 comments:

Xem Video Cổng tại: