Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Bạn có dự định mua nhà bảo vệ, chốt bảo vệ, cabin hay chòi bảo vệ nhưng không biết lựa chọn nhà bảo vệ như thế nào? Bạn ngại những mẫu thiết kế sẵn không đáp ứng đúng yêu cầu dự án của bạn. Ở bài viết này, Hồng Môn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn khi mua sản phẩm.

Bạn có dự định mua nhà bảo vệ, chốt bảo vệ, cabin hay chòi bảo vệ nhưng không biết lựa chọn nhà bảo vệ như thế nào? Bạn ngại những mẫu thiết kế sẵn không đáp ứng đúng yêu cầu dự án của bạn. Ở bài viết này, Hồng Môn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn khi mua sản phẩm.

1. Một số yếu tố cơ bản đánh giá nhà bảo vệ chất lượng

Trước khi lựa chọn nhà bảo vệ bảo vệ bất kỳ nào, mỗi khách hàng sẽ có mỗi tiêu chuẩn riêng để đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Bạn nên tìm hiểu trước 6 yếu tố bao gồm mái nhà, kích thước, màu sắc, vật liệu, hệ thống cửa chốt và nội thất bên trong nhà bảo vệ. Cùng Hồng Môn đi vào chi tiết rõ hơn trong từng yếu tố lựa chọn nhà bảo vệ phù hợp nhé.

1.1 Phần mái nhà bảo vệ

Lựa chọn nhà bảo vệ phù hợp, đầu tiên không thể không xem xét đến phần mái của chốt bảo vệ hay nhà bảo vệ. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nhà bảo vệ với đa dạng kiểu mái nhà khác nhau. Chẳng hạn như chốt bảo vệ mái bằng, cabin bảo vệ mái chóp, bốt gác bảo vệ mái nhọn hay mái dốc, ngoài ra còn có mái 2 tầng, mái 3 tầng,… Nếu bạn muốn tạo mặt thẩm mỹ, hiện đại cho phần mái chốt, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà thiết kế thực hiện theo mong muốn của bạn.

Một số mẫu mái hiện đại bao gồm mái bo tròn, mái cong 1 đầu hoặc 2 đầu, mái xếp tầng, mái hình nón. Thậm chí, bạn có thể sử dụng những mẫu mái độc lạ như mái lượn sóng hay cánh buồm,… Nếu nhu cầu công trình của bạn có tính ngắn hạn và tiết kiệm ngân sách đầu tư, hãy tham khảo bốt gác bảo vệ bằng mái tôn nhé!

1.2 Kích thước nhà bảo vệ

- Tùy theo từng công ty mỗi nhà bảo vệ sẽ được trang bị từ 1 đến 2 nhân viên. Nếu 1 người bảo vệ ngồi thì kích thước kiến nghị từ 1,2x1,2x2,4 (DxRxC) để tiết kiệm chi phí.

- Nếu 2 nhân viên bảo vệ trở lên thì kích thước kiến nghị từ 1,5x1,5x2,4 (DxRxC) hoặc 2,0x2,0x2,4 (DxRxC).

Chủ đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn nhà bảo vệ theo thiết kế yêu cầu của mình. Kích thước mẫu được đưa ra rộng rãi thoải mái, phù hợp cho các chú bảo vệ có không gian làm việc tốt nhất.

1.3 Màu sắc của nhà bảo vệ

Bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc nhà bảo vệ theo yêu cầu của mình để đơn vị thi công thực hiện. Sau đây là một số lời khuyên về màu sắc của chốt bảo vệ.

– Có thể sử dụng màu sắc trùng với màu chủ đạo của thương hiệu.

– Dựa theo vị trí lắp đặt để lựa chọn nhà bảo vệ có màu sắc thích hợp:

+ Ở các trạm thu phí hay tầng hầm nên chọn màu xám hay xám ghi để tránh bụi bẩn từ đường phố tác động vào. Màu này sẽ mang đến cảm giác sạch sẽ, đơn giản cho người nhìn.

+ Ở khu đô thị, trung tâm thương mại nên chọn màu những màu đậm hoặc trùng với màu sắc chủ đạo công trình. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, tinh tế hơn cho khu đô thị hay các trung tâm mua sắm.

+ Ở khu vui chơi, công viên, nơi có hoạt động giải trí nên sử dụng nhiều gam màu sắc tươi tắn để thu hút người nhìn và làm nổi bật khu giải trí hơn.

1.4 Vật liệu chế tạo nhà bảo vệ

Trên thị trường bốt gác bảo vệ, thương hiệu HongMen sẽ sử dụng 3 chất liệu để thiết kế nhà bảo vệ. Chúng gồm inox, khung nhôm và khung thép. Mỗi vật liệu nhà bảo vệ sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng cũng như giá thành của từng loại. Tùy theo vị trí lắp đặt, chi phí và các yêu cầu khác mà nhà đầu tư có thể lựa chọn nhà bảo vệ phù hợp cho dự án. Cùng như tùy theo mỗi loại vật liệu mà tính chất, tính năng mỗi sản phẩm mang lại đều khác nhau. Đó cũng chính là lý do tại sao vật liệu luôn là yếu tố quan trọng khi khách hàng muốn tìm mua chốt bảo vệ.

1.5 Hệ thống cửa nhà bảo vệ

Để lựa chọn nhà bảo vệ mang tính thẩm mỹ tốt, đặc biệt là cửa đi vào trong chốt bảo vệ. Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển, giá thành không quá cao nhưng dễ bị bám bẩn và dễ vỡ nếu có tác động ngoại lực mạnh vào cửa.

1.6 Nội thất bên trong của nhà bảo vệ

Ngoài chất lượng và mặt thẩm mỹ thì chốt còn phải đảm bảo tính tiện nghi, thoải mái từ bên trong. Để lựa chọn nhà bảo vệ chất lượng thì phải có những nội thất cơ bản. Chúng bao gồm mặt bàn làm việc , bóng đèn chiếu sáng huỳnh quang, quạt, ổ điện, sàn smartboard. Nội thất có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn tự do lựa chọn nhà bảo vệ theo nhu cầu của mình.

2. Giá nhà bảo vệ HongMen

Báo giá nhà bảo vệ, bốt gác bảo vệ chất lượng . Hiện nay tại Việt Nam có nhiều công ty sản xuất và cung cấp cabin, nhà bảo vệ. Càng có nhiều công ty sản xuất thì càng có nhiều mẫu cabin bảo vệ khác nhau và tất nhiên là giá thành cũng sẽ khác nhau. Quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn nhưng bên cạnh đó sẽ mất nhiều thời gian để xem xét và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp với tiêu chí của mình. Vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà giá cả cũng hợp lý. 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt nhà bảo vệ, bốt gác bảo vệ. HongMen hiểu rất rõ mặt hàng này, luôn cập nhật xu hướng và phát triển sản phẩm hiện đại, chất lượng nhất. Ngoài ra HongMen còn là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho sản phẩm bốt gác thép bền gấp đôi, đều màu và đẹp hơn rất nhiều.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: