Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Đối với một trường đại học hay một trung tâm đào tạo, việc quản lý sinh viên của ban giám hiệu trường trở thành một công việc khó khăn khi: số lượng học sinh tăng lên, các ngành đào tạo được mở rộng, có nhiều đối tượng học sinh khác nhau theo học,…

Với số lượng sinh viên lớn như vậy, công tác quản lý cũng như liên hệ giữa nhà trường – sinh viên vẫn luôn gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh tin học hóa các nghiệp vụ quản lý như hiện nay,  nhiều trường đại học đã tìm đến các phần mềm quản lý sinh viên, nhằm tối ưu hóa công tác quản lý của mình.

1. Cổng flap barrier là gì?

Đó là hệ thống cổng barrier, flap barrier là thiết bị mới của công nghệ hiện đại. Cổng được làm bằng vật liệu thép không gỉ 304 sáng bóng, đẹp mắt với loại của cánh dạng kính.( trong suốt hay có màu tùy vào mã sản phẩm)

Đặc biệt, với thiết kế chống thấm nước, chống bụi, cổng flap barrier phù hợp cho môi trường trong nhà và ngoài trời ( rất phù hợp với những nơi sang trọng bởi cổng có độ thẩm mỹ cao thì càng làm tăng thêm vẻ lịch lãm của khu vực cần lắp đặt). Với thiết kế tiên tiến và công nghệ điều khiển động cơ, cánh của hoạt động nhanh chóng và ổn định, xác nhận chính xác.

2. Hệ thống cổng flap barrier gồm những thiết bị nào?

Cổng sẽ được tích hợp với các thiết bị khác như: máy nuốt thẻ, đầu đọc thẻ, bộ controller,… và một số thiết bị khác. Tạo nên một hệ thống kiểm soát chặt chẽ số lượng sinh viên ra vào trường học.

Hệ thống sẽ được tích hợp đăng ký bằng thẻ từ và vân tay cho sinh viên. Sinh viên nào muốn qua được cổng kiểm soát phải xác nhận bằng thẻ mới được vào trường.

3. Đặc điểm cấu tạo

Có thể sử dụng cho 2 lối ra vào.

Thiết kế cửa Barrier HTB01 và tim máy nhất thể hóa, kết cấu kẹp cánh cửa trong suốt dạng ẩn.

Trụ xoay chuyển sử dụng vật liệu inox nhất thể hóa thiết kế acrylic trong suốt của cửa Barrier, thiết kế chỉ thị lối đi ba loại màu sắc với thanh đèn LED nhúng.

Chiều rộng lối đi là 618MM-818MM-1018MM.

Được làm bằng inox 304 không gỉ nên thích hợp cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

3. Tại sao nên chọn cổng flap barrier để kiểm soát sinh viên trường Đại Học?

Flap barrier là một thiết bị thông minh và hiện đại hỗ trợ lưu trữ thông tin các của sinh viên cũng như lịch học, ngày đăng ký, hạn đăng ký. Với giao diện ưa nhìn, cách thức hoạt động rõ ràng và dễ hiểu, thao tác vô cùng dễ dàng giúp cho người dùng vừa kiểm soát được số lượng học viên, sinh viên của mình lại vừa quản lý thông tin của các sinh  viên trong trường một cách nhanh chóng và chính xác.

Đồng thời, các thầy cô giáo đỡ phải tốn thời gian ghi chép, kiểm tra thông tin từng sinh viên mỗi khi vào lớp hay tan học như trước, giờ thì chỉ cần nhìn vào máy tính và xem sỉ số sinh viên vắng mặt hay hiện diện.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: