Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2023

Bộ hệ thống động cơ cửa cổng trượt của chúng tôi là dòng sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Ý,  nhà máy sản xuất được đặt trực tiếp tại Italia với toàn bộ quy trình sản xuất đều diễn ra trong một nhà máy. Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

1. Cổng trượt tự động HongMen có những gì?

Cổng trượt tự động hay còn gọi( Cổng trượt lùa, cổng trượt ngang tự động) là dòng cổng trượt vận hành nhờ vào hệ thống động cơ motor, ray dẫn hướng, board mạch điều khiển và những bộ phận khác liên quan để tạo thành hệ thống cổng trượt tự động.

Mô hình cổng trượt hiện nay có hai loại: Trượt có ray và trượt không ray. Tùy vào nhu cầu lắp đặt của người dùng mà lựa chọn mẫu cổng phù hợp nhất.

2. Ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại

- Hệ thống tự động cổng trượt ngang được làm bằng nhôm hợp kim không gỉ, mẫu cổng trượt ngang là một loại cổng phổ biến được thiết kế dạng cánh trượt, hoạt động về bên trái hay bên phải tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Thân cổng có thể dài đến 30 mét, chiều cao có thể từ 1,3 mét đến 2 mét. Sản phẩm được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, không mối hàn, thần cổng có thể gập lại ( xếp lớp ) 2 - 5 miếng, và có thể thu lại với diện tích nhỏ.

Về tổng thể bên ngoài, cổng trượt tự động được thiết kế sang trọng, kiên cố, chắc chắn và bền đẹp. Cổng trượt HongMen là sự lựa chọn tuyệt vời và rất thích hợp cho các công trình, như : Trường học, Doanh nghiệp, cơ quan và các nhà xưởng quy mô lớn, quảng trường, Sân vận động.

- Kết nối được nhiều tính năng thông minh hiện đại giúp người tiêu dùng sử dụng cổng trượt dễ dàng hơn và rất tiện lợi, an toàn. Với các thiết bị cảm biến nhận diện từ xa giúp cổng trượt sớm phát hiện vật cản tự động dừng lại hoặc đảo chiều để giữ khoảng cách an toàn tối đa cho con người.

3. Cổng trượt ngang đảm bảo an toàn người sử dụng

- Dụng cụ mở cổng trượt lùa tự động này là giới hạn khoảng cách giữa cánh cổng và con người hoặc vật cản. Nó cũng được trang bị hai khóa phát hành thủ công trong trường hợp mất điện hoặc khẩn cấp.

- Để an toàn hơn và vận hành yên tĩnh, các chức năng khởi động mềm và dừng chậm ở điểm đầu và điểm cuối của chặng đường có thể điều chỉnh đã được áp dụng.

- Tính năng đóng của cổng trượt tự động có thể được đặt thành 1 ~ 250 giây với tùy chọn tắt. Bao gồm hai cảm biến an toàn hồng ngoại được gắn hai bên cánh cổng nhằm cảm biến và phát hiện chính xác nhất.

- Cần tới một cảm biến an toàn vì bạn chắc chắn rằng cổng dừng hoặc đảo chiều nếu có thứ gì đó đi qua đường của nó.

4. Cổng trượt được lắp đặt đúng kỹ thuật

- Để lắp đặt đúng chuẩn bộ cổng trượt tự động, ngoài am hiểu sâu về sản phẩm chúng ta cần nắm rõ nguyên lý vận hành của thiết bị cũng như thông số kỹ thuật chính xác để thi công hoàn chỉnh bộ cửa cổng trượt tự động.

- Sau đây là những quy trình cơ bản chuẩn nhất được các kỹ thuật viên của Công Ty TNHH Hồng Môn chia sẻ kinh nghiệm thực tế, mời các bạn cùng tham khảo nhé:

- Khảo sát lựa chọn vị trí thích hợp nhất để lắp đặt cổng trượt. Đặc biệt phải có chỗ để thanh răng gắn với thanh cổng.

- Tiến hành lắp đặt motor cổng trượt ngang vào tại vị trí ban đầu đã chọn và hàn chết thanh răng lên cánh cửa cổng.

- Tiếp theo cài đặt hành trình đóng/mở cổng theo định hướng nam châm từ.

- Sau đó kiểm tra toàn bộ hệ thống cổng đã lắp đúng vị trí và đầy đủ linh phụ kiện đi kèm theo chưa. Cho cổng trượt vận hành qua lại nhiều lần.

- Bước kế tiếp đi dây cảm biến an toàn gắn trực tiếp với mạch điều khiển của cổng trượt. - - - Khoảng cách giữa vị trí nền đất và cảm biến từ 65 => 75 cm.

- Lúc này kiểm tra độ nhạy bén của thiết bị cảm biến khi đã gắn xong bằng cách đi qua đi lại nhiều lần tại cánh cổng trượt xem đã ổn định chưa.

- Cuối cùng kiểm tra lại một lần nữa các mối hàn, đường điện, vị trí thi công lắp đặt xem đã ok chưa. Và cho cổng trượt hoạt động qua lại mấy lần, nếu cổng chạy ổn định kết thúc quy trình lắp đặt.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: