Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các thiết bị tự động trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống bởi nhu cầu của con người về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngày một lớn hơn. Xã hội ngày càng phát triển, khoa học kĩ thuật ngày càng tiến bộ. Do đó, các sản phẩm vận hành tự động cũng dần xuất hiện và được nhập khẩu vào Việt Nam nhiều hơn. Trước đây ta chỉ thấy những cánh cổng treo trượt tự động được sử dụng tại các sân bay, siêu thị, hoặc trên phim ảnh nước ngoài,... thì hiện nay chúng còn được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vậy những lợi ích mà cánh cổng treo trượt tự động đem lại là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thấy được những lợi ích đó.

Thật vậy, trong những năm trở lại đây, cổng treo trượt tự động dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng bởi sự tiện, bảo mật, thông minh mà nó mang lại. Nhờ có cổng treo trượt tự động, không sợ mưa rào hay nắng to, đi khuya về muộn không cần gọi người mở cổng, chỉ với một nút bấm là có thể phi thẳng xe vào nhà. Nhờ có cổng treo trượt tự động, chủ nhà yên tâm ngon giấc bởi nó giảm thiểu nạn trộm cắp cạy phá cửa; cũng như tăng độ an toàn khi kết nối cùng hệ thống màn hình chuông cửa, camera giám sát và hệ thống chống trộm. 

1. Cổng treo trượt tự động?

Cổng lùa tự động hay còn gọi là cổng treo trượt tự động là dòng cổng điều khiển từ xa bằng remote, công tắc hoặc smartphone; sử dụng động cơ đặt nổi, liên kết với cánh cổng bằng thanh răng thép. Các ứng dụng của cổng trượt tự động gồm cổng trượt tự động 1 cánh, cổng trượt tự động 2 cánh về 2 bên, cổng trượt tự động 2 cánh về 1 bên, cổng trượt cong

Có một cổng lùa – đặc biệt là cho doanh nghiệp của bạn, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bởi vì nó dễ vận hành và kiểm soát, bạn có thể phụ thuộc vào một cổng lùa khi bạn cần truy cập nhanh và dễ dàng đi vào và ra khỏi nhà của bạn.

Cổng tự động là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là cho các cửa mở rộng, nơi giao hàng thường xuyên. Tương tự như vậy, một cổng lùa là hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn bởi vì nó làm cho nó thuận tiện hơn để đi vào và ra khỏi cổng của bạn một cách dễ dàng.

2. Lợi ích mà cổng treo trượt tự động mang lại

2.1 Tính an toàn

Bằng việc được lắp đặt  hệ thống cảm biến an toàn, cửa tự động sẽ dừng lại và đảo chiều khi có vật cản trong khu vực cửa chạy qua, giúp giảm các sự cố và thiệt hại không đáng có cho người dùng. Bạn cũng sẽ thấy yên tâm hơn khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già.

2.2 Điều khiển dễ dàng, thuận tiện hơn

Không giống như những cánh cửa kiểu truyền thống, bạn sẽ phải tự mình mở cửa, với bộ cổng cửa tự động, bạn có thể điều khiển mở cửa cổng từ xa. Bạn không muốn xuống ô tô để mở cửa; hay trong phòng ngủ, nhà bếp  bạn vẫn có thể mở cửa cho các con khi chúng đi học về nhà, hay khi thậm chí khi mang vác nhiều vật nặng cồng kềnh bạn không thể tự mở cửa với những kiểu cửa trước đây. Chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa là bạn có thể làm mọi chuyện thật đơn giản. 

2.3 Đảm bảo an ninh

Bạn không thể kéo để mở cánh cửa khi không được điều khiển vì cổng treo trượt tự động sử dụng hệ thống động cơ điện kết hợp khóa điện ly. Ngoài ra, chúng còn được lắp đặt kết nối với hệ thống camera, chuông báo chống trộm... đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều  khi có những chuyến công tác xa hay những chuyến du lịch gia đình. 

2.4 Tiết kiệm năng lượng

Cửa chỉ được mở khi được kích hoạt hoặc tự động trong một phạm vi nhất định. Dần dần cửa cổng treo trượt tự động sẽ loại bỏ và thay thế các kiểu cửa truyền thống trước kia.  Hoạt động hiệu quả góp phần tiết kiệm năng lượng. 

2.5 Thẩm mỹ cao

Với việc sử dụng hệ thống cổng treo trượt tự động, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, đôi  khi nó lại chính là điểm nhấn khiến cho mọi người phải chú ý đến ngôi nhà của bạn, bởi nếu ví ngôi nhà là một tác phẩm nghệ thuật thì bộ cổng cửa chính là linh hồn của tác phẩm đó. 


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: