Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Hiện nay chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện, nhu cầu mua xe của mọi người ngày càng được tăng cao. Các dịch vụ thiết kế mái vòm để xe cũng được khách hàng sử dụng nhiều. Tuy nhiên một số khách hàng còn khá phân vân trong việc lựa chọn mẫu nhà xe mái vòm nào phù hợp. Bài viết sau đây Hồng Môn sẽ cung cấp thông tin để mọi người có thể lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

1. Mái vòm nhà xe là gì ?

Mái vòm nhà xe là một trong những thiết bị được khách hàng quan tâm và sử dụng một cách phổ biến. Chúng ta có thể an tâm những chiếc xe sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối dưới tác động của các điều kiện thời tiết và yếu tố môi trường.

Mái che nhà xe là sản phẩm có khả năng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Thiết bị này thường được dùng nhiều cho các nhà hàng, công ty, cơ quan, chung cư, bệnh viện, trường học, siêu thị…

2. Mái vòm nhà xe được cấu tạo như thế nào ?

Mái vòm nhà xe là sản phẩm được khách hàng ưa thích và lựa chọn nhiều. Sản phẩm được cấu tạo từ các bộ phận chính sau :

2.1 Hệ thống khung đỡ

Hệ thống khung đỡ mái vòm bao gồm các trụ chống được cố định ở các góc. Bộ phận này có chức năng chính trong việc đỡ phần khung và mái một cách chắc chắn và vững chãi.


Khung đỡ này được làm từ những loại vật liệu khác nhau như thép, gỗ, inox… và kết hợp với các thanh xà ngang dọc đã được uốn cong để tạo hình dạng mái vòm.

2.2 Mái che

Phần mái che nhà xe mái vòm được làm từ các loại vật liệu như : Tôn, bạt, kính, tấm nhựa lấy sáng… Những vật liệu này có khả năng tạo hình cao giúp cho phần mái đáp ứng theo yêu cầu kỹ thuật.

Nhà xe mái vòm thường có kết cấu khá đơn giản để đảm bảo được sự thông thoáng và mát mẻ. Mái thường được thiết kế theo kiểu đối xứng, đỉnh mái nằm ở giữa và cong theo hai phía.

Với cấu tạo đặc biệt này, mái vòm đảm bảo được khả năng phân tán lực tác động, hạn chế nước đọng và bụi bẩn bám vào vì thế mái luôn được giữ sạch sẽ và mới.

3. Công dụng của nhà xe mái vòm

Mái vòm nhà xe là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

3.1 Che chắn thời tiết một cách hiệu quả

Đây là chức năng chính mà nhà xe mái vòm đem lại. Thiết bị có khả năng che nắng, mưa hiệu quả, tạo không gian thoáng mát để bảo vệ các phương tiện đi lại của khách hàng một cách an toàn.

3.2  Mang lại tính thẩm mỹ cho không gian

Mái vòm nhà xe có kiểu dáng vô cùng tinh tế và hiện đại góp phần mang lại thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Ngoài ra, mái che luôn đảm bảo sự chắc chắn vì vật luôn tạo sự ấn tượng và nổi bật khi nhìn vào.



0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: