Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2023

Nếu bạn đã chán ngấy cửa thông thường cho công trình ngoài trời , hãy thử cửa cuốn tự động

Quá nhàm chán với cửa sắt, nhà không an toàn vì cửa kéo đài loan, tốn sức đóng mở với cửa kính. Những điều mà Hồng Môn vừa liệt kê chính là nỗi phiền toái của một số gia đình đang gặp phải bởi chiếc cửa nhà của mình. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xu hướng kiến trúc hiện đại. Ngành cửa cuốn tại Việt Nam hiện nay cũng đang có những bước tiến vượt bậc. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về độ an toàn, mặt thẩm mỹ mà còn mang tính bảo mật cao. Trong đó, phải nhắc đến các mẫu cửa cuốn ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến và ưa chuộng hơn nhờ chất liệu bền đẹp cũng như tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt khác. 

Hãy cùng Hồng Môn tìm hiểu về cách chọn mẫu cửa cuốn này sao cho phù hợp nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cửa cuốn được sử dụng ngoài trời phổ biến 

Sản phẩm HongMen được hiểu đơn giản là được lắp đặt tại mặt tiền tại nhiều công trình khác nhau từ nhà ở, gara ô tô, nhà xưởng, kho bãi cho đến các siêu thị. Khi sử dụng cửa cuốn này này, gia chủ có thể dễ dàng yêu cầu sản xuất và thi công sao cho vừa và phù hợp với diện tích cửa và nhu cầu sử dụng.

Ngày nay, của cửa cuốn điện càng được cải tiến mạnh thì đã phần nào thay thế các mẫu cửa cuốn kéo tay truyền thống. Các mẫu cửa cuốn ngoài trời được thiết kế tự động với motor, điều khiển từ xa, bộ lưu điện hoặc cao cấp hơn là hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản. Thiết bị chống sao chép mã và thiết bị báo động khi có kẻ gian đột nhập. 

Trong đó, các mẫu cửa cuốn này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn nhựa trong suốt, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn lưới mắc võng và cửa cuốn siêu trường… 

Có thể nói, cửa cuốn tự động ra đời chính là giải pháp hoàn hảo giúp kiến tạo không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp hơn. Đồng thời nâng cao chất lượng đời sống với tính bảo mật cao. Kẻ gian khó có thể đột nhập hơn so với các loại cửa kéo tay truyền thống.

2. Lựa chọn cửa cuốn ngoài trời phải đảm bảo những tiêu chí nào? 

Điều quan trọng hơn hết là cần phải đảm bảo độ bền bỉ và chống chịu va đập vô cùng tốt. Chưa cần nhắc đến tính năng hiện đại như tự động đảo chiều, chống sao chép mã, hệ thống báo động. Bởi vì hàng ngày, mẫu cửa cuốn này phải tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi thất thường của thời tiết và các tác động tiêu cực từ môi trường. 

Các mẫu cửa cuốn ngoài trời thường được làm từ nhôm cao cấp hoặc thép. Cửa cuốn thép đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ với độ bền cao. Tuy nhiên, khi cửa cuốn bị xước hoặc móp, chúng rất dễ bị ăn mòn. Ngược lại, chất liệu nhôm cao cấp không bị ăn mòn, rỉ sét và bền đẹp với thời gian.

Dù độ cứng không được như thép nhưng cửa cuốn nhôm vẫn đảm bảo đủ độ chắc chắn giúp ngăn chặn những tên trộm cạy cửa đột nhập vào trong nhà. Ngoài ra, cửa cuốn này còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện không gây ô nhiễm môi trường và có độ bền cao. 

So với các loại sơn bình thường khác thì sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu tốt hơn nhiều lần. Nó giúp cửa cuốn chống lại các tia cực tím, sự oxy hóa, chất hóa học, đặc biệt là các điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Qua đó mà nâng cao hơn tuổi thọ của sản phẩm cũng như giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

3. Ngoài trời hay trong nhà phù hợp để lắp đặt cửa cuốn? 

Lô cuốn là một trong những chi tiết quan trọng trong hệ thống cấu tạo của mẫu cửa cuốn này. Chất liệu làm lô cuốn có ưu điểm nhẹ, cứng, độ bền cao. Vậy nên lắp đặt lô cửa cuốn trong nhà hay ngoài trời an toàn hơn?

Rất nhiều khách hàng cho rằng lắp lô cuốn bên ngoài sẽ không an toàn. Tuy nhiên, mỗi cách lắp đặt thì sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể như:

Lô cửa cuốn được lắp trong nhà sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng diện tích phía trên và chiều cao của cửa phải rộng rãi đủ để lắp trục cuốn. 

Lô cửa cuốn được lắp ngoài trời sẽ phù hợp với những công trình có chiều cao khiêm tốn và diện tích hẹp. Trên thực tế thì lô cuốn được lắp bên ngoài sẽ giúp quá trình bảo trì, sửa chữa được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trong trường hợp bị mất điện mà cửa cuốn không được trang bị bộ lưu điện hay cửa bị hỏng thì vẫn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách kéo phần xích ở động cơ để mở cửa cuốn bình thường. 

Như vậy, trên đây là những thông tin về các mẫu cửa cuốn ngoài trời bền đẹp được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn còn những thắc mắc nào thêm thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi lớn về giá khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: