Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Lý do chính đáng khiến bạn phải chọn HongMen là thương hiệu cung ứng cột cờ 

Cột cờ là biểu tượng quan trọng thể hiện chủ quyền, sức mạnh và sự tự hào, là nét đặc trưng rõ rệt nhất về tinh thần dân tộc, dấu ấn quốc gia của mỗi tổ chức trên trường quốc tế. Chính vì vậy, cột cờ không thể thiếu ở nhiều khu vực, địa danh lớn nhỏ trên cả nước. Không chỉ được trưng dụng ở các khu vực thuộc phạm vi chính phủ mà còn được sử dụng ở nhiều tổ chức khác nhau như trường học, bệnh viện, công ty…

1. Lý do cột cờ nên được thiết kế bằng chất liệu inox

Mỗi quốc gia đều có một lá cờ tượng trưng, hình ảnh đặc biệt ý nghĩa đối với mỗi nước. Lãnh thổ trải dài đến đâu thì có lá cờ ở đó, Cờ đỏ sao vàng Việt Nam là hình ảnh của sự chiến đấu bằng máu và sinh mạng để giữ vững, là hình ảnh mang cao tinh thần đoàn kết và sức mạnh dân tộc. 

Ngày trước, khi công nghệ thiết bị máy móc còn chưa hiện đại, cột cờ cây cờ thường được sử dụng bằng chất liệu gỗ, nhựa và cả sắt thép để làm ra. Nhưng ngày nay, hầu hết các chất liệu đó được thay bằng inox. Có lẽ có rất nhiều người đã thấy, đã biết vì sao lại thay bằng inox và người ta chọn inox để làm vì có những ưu điểm gì thì không phải ai cũng biết. Vậy xin mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu với Hồng Môn để biết nguyên nhân.

2. Ưu điểm vượt trội của chất liệu inox

- Chất liệu có độ bền cao, chịu tác động của ngoại lực tốt.

- Chịu nhiệt tốt, để lâu ngoài trời nắng mưa không bị bong tróc hay gỉ

- Nhẹ hơn chất liệu sắt thép có thể mang di chuyển dễ dàng 

- Tăng tính giá trị thẩm mỹ

- Vệ sinh dễ dàng, không dễ bám bụi bặm

- Giá thành phù hợp với phân khúc sản phẩm có trên thị trường

3. Lý do bạn nên chọn mua cột cờ inox HongMen

Với 25 năm thành lập và có kinh nghiệm trong nghề, HongMen may mắn nhận được nhiều niềm tin và tình cảm của quý khách hàng bằng những phản hồi tích cực. Bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình chúng tôi may mắn có chỗ đứng vững vàng trên thị trường và đặc biệt là trong lòng khách hàng. Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ chất liệu inox chính hãng, cao cấp và có giấy chứng nhận.

Nếu khi quý khách mua hàng của công ty Hồng Môn chúng tôi rất sẵn sàng cho quý khách kiểm tra giấy chứng nhận và chất lượng sản phẩm: nhanh nhất là thử bằng nam châm, nếu hút nam châm có nghĩa là chất inox này có pha, là loại kém chất lượng. Bất kỳ sản phẩm nào quý khách kiểm tra ra được chất liệu không đạt chuẩn, hay chất liệu có pha thì chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá thành sản phẩm mà quý khách đã bỏ ra.

Các sản phẩm của chúng tôi đều có kỹ thuật công nghệ cao không mối hàn nên sẽ không có vết hở, các chi tiết nhỏ được thực hiện bằng công nghệ mới bảo vệ chống oxi hoá, có được kỹ thuật đúc nguyên khối nên không có bất kì mối hàn, nhìn sản phẩm rất mịn và rất đẹp mắt.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: