Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Điều gì làm nên ưu thế của mái che HongMen?

Một mái che nên thì gì khác hơn là mái nhà một tòa nhà? Trên thực tế, một mái che tốt không chỉ đơn thuần là che chắn mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông không khí của tòa nhà, duy trì nhiệt độ ấm áp ở những nơi có khí hậu lạnh và nhanh chóng giải phóng khí nóng ở những nơi ấm áp. Nhờ các tính năng này, năng lượng cần thiết để sưởi ấm hoặc làm mát tòa nhà được giảm bớt, giúp bạn tiết kiệm tiền.

1. Bốn bước thi công trọn gói mái che 

1.1 Thiết kế mái che phù hợp với công trình

Đầu tiên, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ thiết kế khoảng cách ở đà dọc và ngang. Cần tính toán đến độ chịu tải của mái che lấy sáng khi tính khẩu độ mái theo độ dày và độ chịu tải trọng của công trình.

Mái hiên poly sẽ giúp nước mưa dễ dàng thoát ra ngoài nếu có độ nghiêng tốt mà không bị ngưng đọng, chủ nhà không cần phải vệ sinh mái mà nó có thể tự làm sạch được. Người thi công cần lắp đặt sản phẩm theo hướng nước chảy để có độ nghiêng lý tưởng này và độ nghiêng làm dốc hơn.

1.2 Chọn chất liệu mái che lấy sáng

Tư vấn vật liệu thi công mái che polycarbonate: tùy vào nhu cầu, điều kiện, tính năng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn tấm lợp cho gia đình của mình. Màu trong suốt không vỡ của Polycarbonate đặc có độ dày tiêu biểu là: 2–3–4-5 (mm) thường có phủ lớp bảo vệ trên mặt chống lại sự phá hủy của tia UV. Mái che lấy sáng bằng Polycarbonate đặc ruột có tuổi thọ trên 10 năm, phù hợp với những nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Được đầu tư với công nghệ sản xuất Đức, với 100% nguyên liệu mới ngoại nhập từ Bayer. Sản phẩm Tấm lấy sáng Polycarbonate thông minh được cấp bằng chứng nhận về tiêu chuẩn máy móc và chất lượng tấm Polycarbonate của STM (Hoa Kỳ), BSI (Anh), NEN (Hà Lan), DIN (Đức), ENISO (EU-Liên Minh Châu Âu).   

Tấm lợp Polycarbonate có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội (> 200 lần so với Kính) và nhẹ hơn ½ trọng lượng của kính. Hơn nữa dòng sản phẩm polycarbonate dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường (xem thêm trong tài liệu kỹ thuật). Tấm đặc lấy sáng có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập. Dòng sản phẩm này được các nước Châu  u công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn tốt nhất hiện nay, sử dụng trong các ứng dụng vật liệu chống đạn.

Hãy chọn mái che lấy sáng polycarbonate có độ dày phù hợp so với khung của mái và khả năng chịu lực, nhất là tải trọng nếu có gió thổi. Hơn nữa, dòng mái che này phải được phủ một lớp chống tia UV để bảo vệ sức khỏe, giúp tấm lấy sáng bền hơn và không bị phai màu theo thời gian.

1.3 Lắp đặt hoàn thiện

Khi lắp đặt cần xác định được mặt phía bên nào sẽ hướng về mặt trời bởi vì tấm polycarbonate chỉ được phủ một lớp ngăn chặn tia UV.

Mọi người nên lợp mái theo thứ tự từ dưới mặt nền đi lên, sau đó cố định chắc chắn các khớp nối lại với nhau bằng ốc vít hoặc đinh V. Thêm vào đó, mặt tấm có màng nhựa bảo vệ tấm chỉ tróc ra sau 24h lắp đặt và trong quá trình lắp đặt không được bước trên sản phẩm bởi nó dễ bị trầy móp và giảm tuổi thọ.

2. Những lý do nên chọn mái che HongMen

Mái che HongMen có khả năng khuếch tán ánh sáng 100%, khả năng ngăn chặn 100%, khả năng giảm nhiệt, và có đa dạng màu sắc cho mình chọn lựa. Một lợi ích khác là hệ số cách nhiệt tốt hơn kính trong. Với khung sắt ốp tấm lợp cho mái hiên lấy sáng dùng bằng thép hộp mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện lên thép giúp tăng độ bền một cách hợp lý. Toàn bộ vị trí mối hàn được xử lý đẹp độ thẩm mỹ cao hàn chống lật và xoắn hệ khung.

Các sản phẩm tại HongMen được cam kết là hàng chính hãng. Đảm bảo không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi đến với chúng tôi , các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất. Mức giá sản phẩm hiện nay vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nhiều người.

3.Cách để làm sạch mái che ?

- Một điều bạn cần lo lắng là làm xước tấm poly của bạn trong quá trình làm sạch chúng. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải sạch hoặc miếng bọt biển không có các hạt có thể làm trầy xước.

- Sử dụng xà phòng nhẹ hoặc sữa rửa mặt pha với nước ấm. Nên rửa lại các tấm bằng nước sạch sau khi làm sạch. Nếu bạn làm đổ bất kỳ sơn hoặc vết sơn nào trên tấm trải giường, bạn có thể làm sạch chúng bằng cách lau bằng cồn chất lượng tốt. Trước khi thực hiện việc này, hãy nhớ tham khảo ý kiến và nhớ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về cách vệ sinh. Tất cả các nhà sản xuất đều có danh sách hóa chất đã được phê duyệt, và chúng không giống nhau. Sau khi loại bỏ vết nám đen, bạn nên tái khám bằng nước xà phòng và rửa sạch. Ngoài ra, nếu tấm poly nhà bạn bị “bụi” hoặc các hạt cắt trong các rãnh trong khi cắt lắp đặt, bạn có thể sử dụng khí nén để thổi không khí vào các rãnh để làm sạch chúng.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: