Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Cổng xếp inox tự động đã làm khuynh đảo giới cửa cổng như thế nào trong những năm qua

Như chúng ta đã biết inox chính là một loại thép không gỉ. Inox có nhiều loại như: Inox 201, inox 304, inox 316 và inox 430. Trong ngành sản xuất cổng xếp inox. Loại inox được lựa chọn là inox 201 và inox 304, inox được xem là vật liệu tiêu biểu cũng như tối ưu nhất để sản xuất cổng xếp điện và các loại cửa cổng khác. Đặc tính tiêu biểu của cổng xếp điện inox là khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt. Cổng cửa inox  là loại cổng thích nghi tốt nhất với môi trường khí hậu Việt Nam.

1. Tìm hiểu ưu nhược điểm của cổng xếp inox

1.1 Ưu điểm:

Cổng xếp inox có khả năng chống nước, kháng kiềm, chống ăn mòn rất cao. hầu như sau thời gian sử dụng đều không có dấu hiệu gỉ sét hay xỉn màu. Độ bóng không giới hạn chống bám bụi. Qua nhiều sử dụng cổng vẫn luôn sáng bóng như mới.

Cổng xếp inox có độ cứng rất cao, khó công phá đem lại sự an toàn và chắc chắn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuổi thọ của cửa cổng xếp inox có thể lên đến trên 10 năm không bị lão hóa về chất liệu nhưng linh kiện điện tử hay bánh xe thì có thể hao mòn theo thời gian là điều không tránh khỏi.

1.2 Nhược điểm:

Màu sắc đơn điệu 1 màu của chất liệu, hầu như không có sự lựa chọn màu sắc khi dùng cửa cổng bằng inox.  Hoa văn họa tiết cũng hạn chế do đặc tính của inox có độ cứng cao khó tạo được hoa văn trên các chi tiết của cổng. Đây cũng là sự lựa chọn cho những khách hàng có sự thích thú với những yếu tố đơn giản basic không cầu kì.

2. Cổng xếp tự động trong những năm qua đã hot trend như thế nào?

Thời gian đầu tiên xuất hiện, cổng xếp chưa được đưa vào sử dụng nhiều vì kết cấu cũng khá mới, chưa nổi bật vì chưa tích thêm được những yếu tố tự động thông minh. Cổng xếp inox xuất hiện tại Việt Nam bắt đầu từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng để thật sự mạnh mẽ phát triển và thay thế hoàn toàn cổng xếp sắt là vào những năm 2000. Đây cũng là giai đoạn nền kinh tế Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh mẽ. 

Vào những năm qua HongMen đã cho ra mắt hàng trăm mẫu cổng xếp chất lượng từ mẫu mã đến chất liệu đa dạng tới tay người dùng. Các mẫu cổng xếp liên tục cải tiến và đào thải cho phù hợp với thị hiếu người dung. Cũng như cải tiến công nghệ cho phù hợp với yêu cầu sử dụng ngày càng hiện đại, tân tiến hơn.

Nhưng dù cổng xếp có thay đổi ra sao thì vẫn có một số mẫu cổng xếp đã đang và sẽ vẫn mãi trường tồn bởi những mẫu cổng đó có sự ưu việt trong kết cấu, kiểu dáng, phong cách và nhất là điểm chất lượng song hành với giá thành bộ cổng xếp đó.

3. Một số mẫu cổng xếp HongMen có lượt bán chạy nhất thị trường trong những năm vừa qua.

3.1 Cổng Xếp Inox Tự Động SQMBS

Cổng Xếp Inox Tự Động SQMBS thuộc hệ cổng xếp kiểu dán Khúc Mỹ thân tròn, với vật liệu chế tạo chính là inox 304 giúp thân cổng có độ bền tuyệt đối. Với tính năng kháng mài mòn, thân hình uốn lượn mềm mại tăng khả năng chịu đựng trước gió bão là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp...

Bằng cách sử dụng các cảm biến và bộ điều khiển, nó có thể tự động mở và đóng trong tích tắc, cho phép bạn tiến vào một cách dễ dàng và an toàn. Với khả năng tự động hoá của mình, cổng xếp tự động không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tăng cường an ninh và giảm thiểu nguy cơ tai nạn. Nó là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các khu vực có nhiều người và phương tiện di chuyển.

3.2 Cổng xếp tự động Inox 304 SBZ

Cổng xếp tự động Inox 304 SBZ là dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất trong bộ sưu tập cổng xếp inox Hồng Môn. Tuy nhiên sản phẩm vẫn được áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn motor động cơ điện có một không hai trong ngành cổng xếp.

3.3 Cổng xếp inox tự động Hồng Vận B-M

Cổng xếp là sự kết hợp hoàn mỹ của hai nguyên liệu, hợp kim nhôm độ cứng cao cùng với inox 304 bọc ngoài, tạo hiệu quả inox sáng bóng, bề ngoài đẹp mắt, kết cấu vững chắc

Bánh xe trên dãy cổng tinh xảo, tạo hình thanh ngang dưới đặc biệt tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn  của sản phẩm. Cửa cổng xếp được trang bị thiết bị chống gió bão, nhằm bảo vệ giúp cổng vẫn vận hành bình thường trước gió lớn.


Dãy cổng co giãn sử dụng kết cấu máng trượt ẩn kiểu mới, giúp cổng xếp vận hành nhẹ nhàng như ý. Cổng xếp được lắp đặt thiết bị chống va chạm tia hồng ngoại thông minh, trong khoảng cách 30-50cm, nếu có người hoặc xe đến gần cổng, cửa cổng xếp tự động lùi ngược về để tránh cọ xát, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Kết cấu chống nước kiểu mới giúp đầu máy tránh bị nước mưa lọt vào gây rò rỉ điện hoặc hỏng hóc. Thanh chéo của dãy cổng xếp sử dụng liên kết kiểu mới, phía dưới cố định, phía trên chuyển động trượt, ngoài ra còn sử dụng kết cấu 3 thanh chéo giúp áp lực trên thân cổng xếp được phân bố đều, cổng vận hành nhẹ nhàng và bền hơn


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: