Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Vấn Đề Thường Gặp Khi Lựa chọn Cổng Xếp Inox 304

Các loại cổng xếp tự động đã không còn quá xa lạ đối với các khu công nghiệp, các cụm công nghiệp. Hiện nay, khi thị trường đang ngày càng rộng mở thì không chỉ có các khu công nghiệp mà ngay cả các cơ quan nhà nước cũng rất cần để sở hữu một hệ thống cổng xếp. Vậy khi lựa chọn loại cổng xếp này thì người mua hay mắc vào những sai lầm gì? Cổng xếp Inox 304 là loại cổng xếp tốt nhất và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy liệu bạn có biết 3 vấn đề thường gặp phải khi mua cổng xếp Inox 304 hay không?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều mà khách hàng hay gặp phải khi lựa chọn cổng xếp inox 304 ở bài viết dưới đây nhé.

1. Một số đặc điểm về cổng xếp Inox 304

Inox 304 là loại thép không gỉ, có độ bền cao nhất trên thị trường. Inox 304 được bao bọc bởi một lớp màu bạc sáng bóng, kết hợp với những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất làm cho sản phẩm cổng xếp luôn được bền màu, chống chịu với thời tiết khắc nghiệt cực kỳ tốt.

Không chỉ được sử dụng để sản xuất cổng xếp mà Inox 304 còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm phổ biến như xoong, nồi, muỗng đũa,….

Inox 304 có độ chịu nhiệt tốt , mức độ chịu nhiệt của inox nằm trong khoảng từ 870-925 độ. Bên cạnh đó, độ chịu lực của nó cũng cực kỳ cao, chính vì vậy, inox 304 được ứng dụng trong rất nhiều các hoạt động sản xuất hàng ngày. Độ chống ăn mòn cao và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, giữ màu được trong cả một khoảng thời gian dài cũng chính là những đặc điểm nổi bật của Inox 304.

2. Cách nhận biết Inox 304

Inox 304 có những đặc điểm nhận diện riêng biệt so với các nguyên liệu khác. Tuy nhiên, để phân biệt inox 304 một cách chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thuốc thử. Nhỏ vài giọt thuốc thử vào bề mặt sản phẩm, nếu sản phẩm đó được làm từ inox 304 thì nó sẽ vẫn giữ nguyên được độ sáng bóng và màu sắc. Và ngược lại, khi được làm từ nguyên liệu khác, sản phẩm sẽ bị đổi màu, xỉn màu, không còn giữ nguyên trạng thái ban đầu.

3. Giá thành cổng xếp Inox 304

Inox 304 là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng nguyên liệu này làm nguyên liệu chính để sản xuất cổng xếp, giá thành của các loại cổng xếp sẽ cao hơn so với các loại khác. Tuy nhiên, mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Mức giá của cổng xếp sẽ dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

- Kích thước cổng xếp

- Cổng xếp có ray hoặc không ray

- Nguồn gốc xuất xứ

- Kích thước các thanh chính, thanh phụ

- Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Phía trên là những vấn đề khó nhằn khi quý khách đặt niềm tin và lựa chọn cổng xếp inox 304. Hồng Môn rất mong sau bài viết này quý khách hàng có cách lựa chọn kĩ càng và tốt hơn đối với cổng xếp inox 304 nhé. 

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: