Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Tại sao những mẫu nhà hiện đại ngày nay đều sử dụng hàng rào hợp kim nhôm?

Các mẫu hàng rào  hợp kim nhôm là dòng sản phẩm cửa cổng sắt có vai trò rất quan trọng cho các công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự,… Được gia công bằng  hợp kim nhôm có độ cứng cáp cao, bền tốt, có thể làm theo yêu cầu, thiết kế, đẹp, thẩm mỹ và nâng cao tính an toàn cho các công trình. Bài viết sau đây, Hồng Môn sẽ giới thiệu đến quý khách các mẫu hàng rào  hợp kim nhôm đẹp để quý khách tham khảo.

1. Hàng rào hợp kim nhôm, sản phẩm bán chạy năm 2022

Hàng rào  hợp kim nhôm hiện nay chủ yếu được làm bằng nguyên liệu  hợp kim nhôm nguyên khối không lẫn thép. Có độ bền tốt, cứng cáp, chịu được lực va chạm mạnh, khó bị cong vênh, bẻ gãy.

Có khả năng chịu nhiệt tốt, không bắt lửa bởi nhiệt độ nóng chảy của hợp kim nhôm gần bằng 1600 độ C. Tuổi thọ rất cao dù luôn được lắp đặt ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện thời tiết nắng, mưa, gió, thay đổi

Mẫu mã đa dạng, hình dáng, kích thước phong phú. Nguyên liệu  hợp kim nhôm có rất nhiều kiểu dáng như hộp vuông, chữ nhật, phẳng, tròn,… Dễ gia công, có thể uốn nắn khi được nung nóng ở nhiệt độ thích hợp.

Tạo nên các sản phẩm với nhiều họa tiết bắt mắt, sang trọng theo nhu cầu của khách hàng. Hàng rào  hợp kim nhôm có thể sơn các màu theo ý muốn của gia chủ. Với loại hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, hoàn toàn có thể loại bỏ được nhược điểm dễ bị gỉ sét của loại kim loại này.

2. Ưu điểm của hàng rào hợp kim nhôm

Các mẫu hàng rào nhôm đúc, hàng rào sắt mạ kẽm đẹp: kiến trúc Cầu kỳ - Quý tộc - Đơn giản - Hoa lá. Sản phẩm được phủ 6 lớp sơn: kẽm nhúng nóng trong ngoài, nền thép kẽm, kẽm phốt phát, lớp điện âm cực, lớp phủ polyester bóng.

Từ trước đến nay hàng rào luôn là phân giới hiệu quả hơn tường vì độ thông thoáng và công dụng chủ yêu là rào đất, bảo vệ nhà mà bỏ quên công dụng trang trí của nó. Hãy cùng HongMen tham khảo các mẫu hàng rào nhôm và hàng rào sắt mạ kẽm. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy mẫu thiết kế ưng ý.

2.1 An toàn cho gia chủ 

Đa số khách hàng sử dụng hàng rào  hợp kim nhôm đều có nhu cầu đảm bảo an toàn cho gia đình. Đây là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đem lại. Độ cứng tốt, chắc chắn, độ bền cao. Có thể làm độ cao thích hợp để người bên ngoài không thể trèo vào, đảm bảo an toàn cao nhất.

2.2 Nâng cao tính thẩm mỹ

Sử dụng hàng rào  hợp kim nhôm tăng thêm điểm nhấn ấn tượng. Tạo phong cách độc đáo, đơn giản, hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó sử dụng hàng rào  hợp kim nhôm với cổng nhôm cùng tông màu sẽ giúp người ngoài nhìn vào thấy được “gu” thẩm mỹ của gia chủ.

2.3 Tuổi thọ sản phẩm cao 

Hàng rào hợp kim nhôm có thể sử dụng thời gian lên đến 10 năm, thậm chí có thể hơn. Với sơn tĩnh điện chống trầy xước tốt, giữ màu bền lâu, giúp sắt không bị gỉ sét. Quý khách sử dụng hàng rào  hợp kim nhôm nên lưu ý bảo trì, sơn lại khi cảm thấy hàng rào bị hư hại để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm được bền lâu.

2.4 Dễ thi công tiết kiệm chi phí

Giá làm hàng rào hợp kim nhôm có giá phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của mọi người. Sản phẩm sử dụng lâu dài nên sẽ tiết kiệm hơn khi sử dụng.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: