Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Nhận biết đâu nên hay không nên lắp cổng xếp tự động có ray.

Cổng xếp hợp kim nhôm được Hồng Môn nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng HongMen. Với đa dạng chủng loại mà thị trường ưa chuộng. Kiểu dáng hiện đại.

1. Ưu điểm của cổng xếp nhôm hợp kim

- Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với môi trường các đơn vị cổng cơ quan, tổ chức

- Tuổi thọ cổng xếp nhôm hợp kim bền bỉ khi vận hành ngoài trời. Lớp sơn bảo vệ chắc chắn khỏi tác động từ môi trường. 

- Chất liệu nhôm hợp kim cao cấp, hạn chế không bị ăn mòn, han gỉ

- Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ

- Không gây tiếng ồn, chạy êm 

- Bánh xe cao su chống mài 

Cổng xếp nhôm hợp kim có ray có sự khác biệt so với dòng cổng xếp tự động không ray. Kết hợp với thân cổng xếp nhôm hợp kim là đầu máy motor và đường ray sắt.

Đường ray sắt được chôn nổi trên nền sân, tạo thành đường gờ nổi. Khi cổng xếp vận hành, motor sẽ chạy trên đường ray sắt, dẫn dắt toàn bộ thân rào cổng xếp đi theo trên đường ray.  Nhờ đó, cổng xếp nhôm hợp kim chạy đúng phương hướng, không bị nghiêng đổ, lệch hướng. 

2. Những trường hợp nên lắp đặt cổng xếp tự động có ray 

Nền sân cổng không được làm mới. Đó là nền sân cũ. Do đó, lắp đặt đường ray sẽ hạn chế các tác hại do nền sân tạo ra.

Đối với các khu vực có đồi núi, dưới nền sân chứa quặng, sắt. Lắp đặt cổng xếp tự động có ray sẽ tránh được đầu máy vận hành chạy loạn. Do kim loại dưới nền sân gây nhiễu sóng khi cổng xếp dò đường nếu lắp đặt cổng xếp cảm ứng. 

Đặc biệt, với các đơn vị có thông thủy lớn từ 15m trở lên. Lắp đặt cổng xếp tự động có ray là hợp lý nhất. Bởi đường chạy xa khi có ray sẽ hạn chế được điểm giữa của cổng xếp bị võng, bị oằn.

3. Những trường hợp không nên lắp đặt cổng xếp tự động có ray

Một số trường hợp không nên lựa chọn cổng xếp tự động có ray để lắp đặt cho cổng cơ. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cổng xếp tự động.

Đối với đơn vị có lượng xe cộ ra vào lớn, phương tiện qua lại nhiều. Dưới tác động phía trên, các đường ray sắt bị dày xéo. Điều đó khiến ray sắt nhanh bị hỏng và bị bung lên khỏi nền sân.

Nếu đơn vị bạn yêu cầu về tính thẩm mỹ khi lắp đặt thì không nên lựa chọn dòng cổng xếp tự động có ray. Bởi đường ray sắt nổi gờ không thẩm mỹ khi nhìn vào.

Lắp đặt cổng xếp tự động nói chung hay dòng cổng xếp nhôm hợp kim nói riêng. Quý khách cần được tư vấn kỹ thuật chính xác bởi đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm. Trong nhiều trường hợp để lựa chọn được dòng cổng xếp tự động phù hợp nhất.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: