Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

Lan can hợp kim nhôm đã được khách hàng ưa chuộng như thế nào?

Dù mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng lan can nhôm đúc đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đây là sự lựa chọn hàng đầu căn nhà biệt thự, nhà phố sang trọng. lan can nhôm đúc là loại lan can được đúc từ hợp kim nhôm. Đây là một trong ít loại lan can sử dụng phương pháp đúc từ hợp kim. 

Lan can hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau để sử dụng thế nhưng hợp kim nhôm trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất. Những lan can này thường được lựa chọn cho những công trình kiến trúc biệt thự, villa, khu căn hộ cao cấp,… Vậy giá lan can nhôm đúc hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

1. Ưu điểm của lan can hợp kim nhôm biệt thự

Dù mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng lan can hợp kim nhôm lại được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng cho ngôi nhà của họ. Sản phẩm đã có một vị thế vô cùng vũng chắc trong thị trường nội ngoại thất cho ngôi nhà. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho những ngôi nhà biệt thự hay nhà phố sang trọng. Sử dụng từ hợp kim nhôm, lan can đem đến không gian cũng như tác động phong thủy vô cùng tốt. 

Thiết kế tinh tế, sắc sảo: mỗi thiết kế khác nhau đều có khuôn đúc khác biệt. Do đó, mỗi sản phẩm đều có thiết kế riêng với nhiều chi tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại lan can thông dụng được làm với số lượng nhiều thì lan can nhôm đúc lại tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà.

Tạo khuôn tạo hình được nhiều loại khác nhau: Chất liệu hợp kim nhôm rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Nên những sản phẩm được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm đều rất đẹp. Với rất nhiều mẫu mã, đa dạng và phong phú. Phù hợp với nhiều kiến trúc của ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

1.1 Độ bền sản phẩm cao

Với chất liệu là hợp kim nhôm, lan can nhôm đúc có đặc tính là không bị oxi hóa, không bị han gỉ như các kim loại sắt, thép. Do đó mà lan can làm bằng chất liệu nhôm đúc chịu được thời tiết ngoài trời khắc nghiệt. Điều đặc biệt nữa là sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài.


1.2 Vẻ ngoài sang trọng

Lan can nhôm đúc biệt thự mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng sản phẩm. Những chi tiết hoa văn nghệ thuật, điêu luyện với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng. Mà sản phẩm giúp thể hiện được phong cách và địa vị của gia chủ. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

2. Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của lan can nhôm đúc

Với những căn nhà theo thiên hướng hiện đại và sử dụng hợp kim nhôm trong các thiết kế về cổng, lan can, cầu thang,… thì chúng đem đến sự sang trọng, chắc chắn, bền bỉ,…Chính bởi những ưu điểm này sản phẩm trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ.

2.1 Chất lượng nhôm ảnh hưởng đến giá thành

Nguyên liệu hợp kim nhôm được sử dụng để đúc lan can sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến giá của sản phẩm. Nhà sản xuất lan can hợp kim nhôm với giá thành rẻ. Thì thường chỉ sử dụng nhôm nguyên liệu tái chế chất lượng thấp, pha nhiều tạp chất. Hợp chất đó chỉ chứa hàm lượng nhôm nguyên chất đạt từ 65-70%.  lan can hợp kim nhôm đúc HongMen thường sử dụng nhôm thỏi tinh luyện kỹ, có hàm lượng từ 85-90% nhôm nguyên chất. Giá hai loại nhôm này thường chênh nhau t. Điều này, tác động trực tiếp đến giá lan can nhôm đúc.

2.2 Tạo mẫu vật đúc ảnh hưởng đến giá

Các họa tiết hoa văn của sản phẩm nhôm đúc được đúc từ mẫu chạy máy CNC thường có đường nét sắc cạnh, khô cứng, không có tính thẩm mỹ. Các họa tiết hoa văn của sản phẩm nhôm đúc được đúc từ mẫu đục tay giúp sản phẩm luôn mềm mại. Đặc biệt trong sản phẩm rất có hồn, nổi bật, có tính nghệ thuật thẩm mỹ cao. Đối với những người am hiểu về sản phẩm nhôm đúc thì chắc hẳn họ sẽ không quan tâm về giá. Cái mà họ quan tâm chính là chất lượng sản phẩm. Cho dù có đắt hơn những sản phẩm lại chất lượng thì khách hàng sẵn lòng bỏ tiền để sở hữu.

3. Lan can nhôm đúc nên mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh và phân phối dòng sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc. Sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Việc tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Những sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, lan can nhôm đúc… Là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu. Chúng là những sản phẩm nội ngoại thất mang vẻ đẹp giống như những tác phẩm nghệ thuật. Những nghệ nhân tạo ra sản phẩm đã sử dụng đôi bàn tay khéo léo của mình để làm ra những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm này đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình địa chỉ cung cấp lan can hợp kim nhôm uy tín, chất lượng. Thì Hồng Môn chính là địa chỉ mà bạn đang kiếm tìm đó. Bên cạnh những mẫu mã đẹp mắt với chất lượng tốt thì sản phẩm của chúng tôi còn có giá thành rất cạnh tranh so với những nhà sản xuất cung cấp khác trên thị trường. Với những gì chúng tôi đạt được trong quá trình hoạt động. Thì chúng tôi đã có được những đánh giá cao từ khách hàng cũng như chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi luôn muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng. Với những mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách của ngôi nhà từ hiện đại cho đến cổ điển. Hãy liên hệ ngay với Hồng Môn để chúng tôi tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: