Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2023

Cập nhật xu hướng thiết kế của cổng xếp inox trong năm 2023

Xu hướng của cổng xếp inox luôn đặt trọng tâm về tính năng an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu HongMen đã cho ra mắt hệ thống động cơ sử dụng nguồn điện an toàn 24V. Xem thêm!

Ngoài ra kiểu dáng cũng chiếm một phần không nhỏ trong lựa chọn của chủ đầu từ, cùng xem qua cách thức hoạt động và ưu điểm loại cổng xếp inox bên dưới:

1. Ưu điểm chính của cổng xếp inox, cổng xếp inox 304

Nói đến ưu điểm, ta không thể bỏ qua đó là độ bền, vì sản phẩm được lắp trực tiếp ngoài trời, và chịu tác động không hề nhỏ của thời tiết.

Độ bền cao: vật liệu inox có độ bền và độ bóng cao cùng khả năng chống rỉ, chống mối mọt hiệu quả giúp sản phẩm sử dụng được lâu dài.

Tính thẩm mỹ: Cổng xếp được thiết kế bằng chất liệu inox sáng chói, có tác dụng tạo hiệu ứng khuếch tán tạo nét sang trọng và sạch sẽ hơn.

Phù hợp với mọi thiết kế: Kiểu dáng đặc biệt của cổng xếp inox phù hợp với mọi không gian hiện đại. Đặc biệt khi công trình có diện tích cổng lớn thì đó là một lựa chọn tốt.

Linh hoạt trong thiết kế: Bạn có thể trang trí thêm đèn neon, bảng điện tử, đèn cảnh báo, khung gương,... để tạo ra một sản phẩm sống động hơn.

2. Cách thức hoạt động của cổng xếp inox

- Cổng xếp tự động sử dụng động cơ điện 220VAC 420w -550w để kéo cổng hoạt động đóng hoặc mở

– Động cơ cổng xếp tự động được thiết kế với giá đỡ chắc chắn, nằm ở đầu cổng.

– Mạch điều khiển cổng xếp tự động thu thập dữ liệu từ các cảm biến và nút nhấn để ra lệnh đóng mở cổng 1 cách linh hoạt và chính xác .

– Đối với cổng xếp không ray, cổng được dẫn hướng bằng hàng trình từ. Các Nam châm từ được gắn xuống nền theo 1 đường thẳng cách nhau từ 20-30cm 1 điểm. Đầu dò hành trình từ sẽ dò các điểm này để dẫn hướng cho cổng chạy thẳng. Cổng xếp không ray sử dụng 2 động cơ để giúp cổng di chuyển

– Đối với cổng xếp tự động có ray thì cổng sẽ được dẫn hướng chạy dọc theo thanh ray đã được gắn cố định xuống nền và xác định điểm dừng dựa vào đầu dò hành trình từ. Do chỉ việc chạy theo dọc thanh ray lên cổng xếp không ray chỉ sử dụng 1 động cơ để di chuyển cổng – Động cơ cổng xếp kết nối với hệ thống chuyển động, bánh xe bằng xích

– Cổng xếp tự động có thể điều khiển bằng nút bấm để bàn, điều khiển từ xa hoặc các thiết bị điều khỏe khác

 

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: