Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Cách sửa chữa cổng xếp inox như thế nào

Sửa cổng xếp inox là công việc bảo dưỡng sửa chữa khi cổng xếp gặp trục trặc. Ngày nay do nhu cầu sử dụng cổng xếp khá nhiều. Do vậy lắp đặt cổng xếp ngày càng nhiều mà việc sửa chữa cũng được chú trọng hơn. Thông thường cổng xếp inox có tuổi đời sử dụng ổn định từ 3-5 năm. Sau khoảng thời gian đó cổng xếp sẽ có những lỗi trục trặc nhất định. khi đó người dùng nhất định phải sửa cổng xếp mới có thể tiếp tục hoạt động được.

1. Cổng xếp inox HongMen

Cổng xếp inox là từ được gọi theo vật liệu để sản xuất ra các bộ cổng xếp. Và các bạn thường thấy có nhiều tên gọi khác như: cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 301, cổng xếp inox 304.

Công dụng chính của cổng xếp inox dùng để rào chắn tại các vị trí cổng chính có diện tích lớn và có thể thu gọn diện tích cổng khi mở gấp 4 đến 5 lần.

Sản phẩm có thể đóng mở tự động hoặc bằng điều khiển từ xa, thường được sử dụng nhiều tại các showroom ô tô, nhà xưởng, cảng, hay cổng chính tại các tòa nhà văn phòng có diện tích cổng chính trên 8m.

Trong lĩnh vực luyện kim, thép không gỉ còn gọi là thép inox hay inox (phát âm tiếng Việt như là i-nốc) bắt nguồn trong tiếng Pháp inoxydable là một hợp kim thép, có hàm lượng crom tối thiểu 10,5% theo khối lượng và tối đa 1,2% cacbon theo khối lượng.

Trong ngành luyện kim, thuật ngữ thép không gỉ (inox) được dùng để chỉ một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Tên gọi là "thép không gỉ" nhưng thật ra nó chỉ là hợp kim của sắt không bị biến màu hay bị ăn mòn dễ dàng như là các loại thép thông thường khác. Vật liệu này cũng có thể gọi là thép chống ăn mòn.

2. Phân loại sửa cổng xếp inox

Việc sửa cổng xếp inox thường được sửa cổng xếp tại chỗ . Đối với việc thi công sửa chữa tại chỗ chỉ có thể thực hiện khi cổng có các lỗi nhỏ như : hỏng bo mạch, hỏng tay điều khiển, hỏng lỗi motor cổng. Những lỗi này được coi là lỗi nhỏ có thể thay thế và sửa chữa tại chỗ lên việc khắc phục rất nhanh và có thể làm ngay tại chỗ

Đối với hình thức cổng xếp hư hỏng nặng thì thường do lỗi va chạm và thay thế những thiết bị chính như thân cổng, đầu cổng và hệ thống bánh xe dẫn hướng. Những lỗi này thường cần dùng đến máy hàn, máy cắt. Do vậy việc sửa chữa thường sẽ kéo dài thời gian một chút và cần có đầy đủ thiết bị để làm.

Cổng xếp inox nếu được bảo dưỡng thường xuyên có thể nâng cao tuổi đời sử dụng rất nhiều. Cổng xếp được bảo dưỡng thường xuyên hoạt động nhẹ nhàng, êm du hơn rất nhiều. Do đó người dùng cũng lên chú trọng việc  bảo dưỡng cổng xếp inox thường xuyên hơn.

Công ty TNHH Hồng Môn chuyên nhập khẩu cổng xếp tự động. Chúng tôi còn thi công lắp đặt và bảo dưỡng sửa chữa cổng xếp inox. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: