Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

VÌ SAO CẦN KHẢO SÁT TRƯỚC KHI MUỐN LẮP CỔNG TỰ ĐỘNG?

Đây là những việc khảo sát dễ dàng mà bạn có thể thực hiện tại nhà sau khi được nhân viên hỗ trợ tư vấn của Hồng môn tư vấn. Không giống như bắt vít, sửa cầu hay lắp kệ, việc lắp đặt bộ cổng tự động lại khác hoàn toàn. Ngay cả đối với những người đã có kinh nghiệm thì việc lắp đặt cổng xếp tự động cũng cần phải khảo sát kỹ càng, dưới đây là những lý do chính đáng để bạn tham khảo.

1. Sản phẩm có cấu tạo phức tạp cần biết chuyên sâu về sản phẩm

Tất cả các sản phẩm cổng xếp tự động, sản phẩm của Hồng Môn đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài thương hiệu HongMen và rất dễ dàng để sử dụng, nhưng không có nghĩa là dễ dàng để lắp đặt. Việc xây dựng lắp đặt bao gồm cả đào, khoan và cắt bê tông, cũng như phải hàn cắt đối với ray dẫn hướng cổng âm sàn. Đối với những tay nghề lâu năm khi mới lắp cổng cũng cần phải đào tạo sâu về kỹ thuật trước khi lắp.

Một trở ngại khác là những công việc này thường cực kỳ khó khăn khi làm việc một mình - việc lắp đặt thường đòi hỏi lượng nhân lực hợp lý và làm việc theo nhóm( thường là 2 người trở lên). Ví dụ, khi các loại ray âm sàn được lắp, nhiệm vụ yêu cầu các cánh cổng cần phải được lắp đúng vào chiều ray dẫn hướng. Ngoài kỹ năng xây dựng, công việc lắp đặt cũng đòi hỏi kiến ​​thức và kinh nghiệm của các chuyên ngành khác, vì nó liên quan đến hệ thống dây điện, đường điện, đường nước nói chung và hàn. Lý thuyết nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế thì sẽ có nhiều trường hợp khác nhau xảy ra!

2. Kiến thức chuyên môn

Tham khảo ý kiến của chuyên gia cũng có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn theo những cách mà bạn có thể không nhất thiết phải lường trước. Với kiến ​​thức chuyên môn của mình, đội ngũ của Hồng Môn có thể đưa ra lời khuyên trong giai đoạn đầu về việc liệu loại cổng bạn chọn có thực sự phù hợp với không gian bạn chọn hay không. 

Chúng tôi có thể đề xuất một bộ cổng trượt tự động thay vì một bộ cổng xếp tự động, có thể phù hợp hơn với không gian có sẵn hoặc mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như những mặt khác của cánh cổng, chúng tôi sẽ tư vấn các phụ kiện đi kèm giúp cho cánh cổng của bạn được tự động hóa, giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

3. Các kiến thức về vấn đề quy định an toàn trong thời gian sử dụng

Trước khi thực hiện việc lắp đặt, bước đầu tiên luôn là đánh giá khả năng rủi ro của tất cả các yếu tố xung quanh cổng, đảm bảo việc lắp đặt an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nhất định.

Khi một bộ cổng tự động đi vào hoạt động, nó chính thức trở thành cỗ máy và cần phải có những chuẩn an toàn riêng. Ngoài ra các kỹ thuật viên Hồng Môn thông thạo tất cả các yêu cầu về an toàn cửa cổng của bạn, đáp ứng nó một cách hợp pháp để mọi người vận hành và di chuyển xung quanh được an toàn. Các vấn đề có thể kể đến như: điện, trọng lượng cổng, thao tác đóng mở, vật cản tác động…

Vấn đề khác, nếu trường hợp hi hữu xảy ra và cổng có liên quan đến thương tích, thì trách nhiệm cũng thuộc về người lắp đặt. Do họ chịu trách nhiệm về các trường hợp an toàn được thiết kế để ngăn ngừa thương tích hoặc tai nạn. Do đó nếu chủ nhà sử dụng cổng tự động sai cách, thì theo lý thuyết chúng cũng phải chịu trách nhiệm hỗ trợ khi có tai nạn xảy ra. Tuy nhiên đó không phải là điều bạn nên lo lắng khi tận dụng các dịch vụ khách hàng mà Hồng Môn cung cấp vì đội ngũ lắp đặt của chúng tôi chuyên nghiệp và thiết bị rất an toàn cho người sử dụng.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: