Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Hiện nay, ô tô là phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến và ngày càng nhiều. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp mái che ô tô tại nhà cũng tăng lên rõ rệt. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm các mẫu mái che ô tô cũng như nơi cung cấp lắp đặt uy tín nhé.


Tại sao nên lắp mái che ô tô? Có cần thiết không?

Nếu bạn đang sở hữu chiếc ô tô cho mình và nhà bạn chưa có nhà để xe thì việc lắp mái che ô tô là rất cần thiết. Những lí do dưới đây 

  • Theo nghiên cứu thì xe ô tô để dưới ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ ngoài trời khoảng 39 độ đến 40 độ. Do hiệu ứng hấp nhiệt của thép, nhiệt độ bề mặt vỏ ngoài xe hơi thường lên 78 độ đến 80 độ dẫn đến không khí trong ô tô bị đốt cháy nâng nhiệt độ ở trong xe lên rất cao có thể gây ra CHÁY NỔ.
  • Mái che ô tô được nhiều người lựa chọn bởi sự linh hoạt và hiệu quả che nắng, che mưa của sản phẩm này, đặc biệt hơn là vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho không gian với mức chi phí không quá lớn.
  • Công dụng tuyệt vời khác chính là đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.
  • Bên cạnh đó, với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng của các loại mái che xe giúp người sử dụng dễ dàng chọn được sản phẩm theo sở thích.


Các mẫu mái che ô tô thông dụng nhất hiện nay

1. Mái tôn khung thép

Nhà để xe sử dụng khung thép và mái tôn đảm bảo cứng cáp, không sợ nắng mưa, thích hợp sử dụng cho các nhà hàng, siêu thị, cơ quan, kinh doanh bãi giữ xe…


2. Mái bạt che xe

Mái bạt che xe được thiết kế bởi các khung sắt và phần mái trên được làm bằng chất liệu bạt ( bạt PVC, PE….) có khả năng chống nóng, cách nhiệt cực tốt.

Mái bạt có thể di chuyển kéo ra cuộn vào tùy ý nên rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các hộ gia đình, sự kiện tổ chức quy mô lớn…


3. Mái vòm 

Mái vòm Poly sử dụng tấm Polycarbonate có độ bền cao và khả năng che nắng mưa tốt làm phần mái. Sử dụng mái nhựa Poly cho phép bạn uốn cong, tạo nên nhiều thiết kế mái che ô tô đẹp.

Loại mái che xe ô tô này có khả năng lấy sáng và truyền sáng cực tốt, vì vậy luôn tạo cho không gian có độ sáng cần thiết.

=> Xem thêm: https://hongmen.com.vn/san-pham/mai-che/mai-vom-gara-o-to.html


Hi vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có được giải pháp lựa chọn tốt nhất cho mái che ô tô của mình. Để được báo giá cụ thể sản phẩm mái che ô tô, bạn hãy liên hệ theo HOTLINE 0919.661.118 để được tư vấn bạn nhé.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: