Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Hàng rào là một trong phần quan trọng và không thể  thiếu khi bạn thiết kế, xây dựng ngôi nhà của bạn. Hầu hết hiện nay các gia chủ đều lựa chọn mẫu hàng rào sắt mạ kẽm bởi như các bạn đã biết thì sắt là loại chất liệu có độ bền và độ cứng cao, phù hợp để thiết kế và sản xuất hàng rào, đáp ứng tiêu chí cơ bản khi thiết kế hàng rào đó là độ bền và chắc.


Lý do nên chọn sử dụng hàng rào sắt mạ kẽm

Hàng rào là khu vực ngăn cách của ngôi nhà chúng ta với lề đường, vỉa hề, các không gian bên ngoài. Hàng rào sắt nói riêng và các loại hàng rào khác nói chung không chỉ giúp bảo vệ an ninh mà còn là điểm nhấn giúp khuôn viên nhà bạn đẹp hơn, có sức hấp dẫn hơn.

Hiện nay đất nước ngày càng phát triển mạnh, của cải vật chất trong nhà càng được nâng cao nên con người càng có ý thức hơn về việc bảo vệ những tài sản quý giá đó, mặt khác nhu cầu làm đẹp cũng được quan tâm nhiều hơn thì việc làm hàng rào sắt mạ kẽm là một giải pháp hợp lý nhất.

  • Vật liệu sắt hộp đã được mạ kẽm khiến cho tuổi thọ của cổng hàng rào sắt hộp rất cao do hạn chế bị rỉ sét. Mang đến sự chắc chắn và đáng tin cậy trong suốt quá trình sử dụng lâu dài của công trình.
  • Việc thi công lắp dựng lại tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Không quá tốn thời gian và công sức của bạn.
  • Có nhiều mẫu hàng rào sắt với chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Mặt khác, còn được thiết kế theo nhiều phong cách với hoa văn, họa tiết khác nhau.
  • Giá thành phải chăng phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng.


Phân loại hàng rào sắt mạ kẽm thông dụng hiện nay

1. Hàng rào sắt đơn giản

Các mẫu hàng rào đơn giản thường sử dụng các loại sắt hộp hoặc sắt ống. Các thanh sắt có thể được thiết kế theo hình tròn, hình vuông, hình thoi,… phù hợp với các công trình có không gian đơn giản, nhưng mang phong cách hiện đại, sang trọng, lịch sự phương tây.



2. Hàng rào sắt nghệ thuật

Hàng rào sắt nghệ thuật là loại được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, có nhiều hoa văn họa tiết độc đáo, bắt mắt, uốn lượn vô cùng tinh xảo… thường mang phong cách cổ điểm. Phù hợp với những không gian sang trọng, quý phái mang nét Châu Âu.


Về giá thành mẫu hàng rào sắt mạ kẽm sẽ tùy vào mẫu hàng rào, chất liệu cũng như kích thước bạn chọn. Để được báo giá chính xác nhất, cụ thể nhất đừng ngại liên hệ hotline: 0919.661.118 nhé. Chúc bạn luôn thành công.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: