Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Hiện nay, nhà cao tầng hay biệt thự mọc lên rất nhiều ở cả thành thị lẫn nông thôn. Vì vậy có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công lan can sắt chất lượng, giá cả khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ lắp đặt lan can sắt cực uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến bạn những điều tuyệt vời nhất.



Những mẫu lan can sắt đẹp ưa chuộng năm 2020

Lan can là một phần trang trí ngoại thất cho ngôi nhà. Là nơi bạn ngắm nhìn ra thế giới bên ngoài nhiều màu sắc, là nơi đón lấy ánh sáng và năng lượng ngày mới. Là nơi bạn có thể cùng người thân chuyện trò hay nhâm nhi cốc café. Một chiếc lan can sắt đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà bên thêm lung linh và an toàn.

Tùy vào từng loại nhà ở, điều kiện kinh tế và sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu lan can ban công sắt đẹp theo các phong cách như hộp vuông đơn giản, hoa văn mỹ nghệ, cổ điển hoặc hiện đại,…

Dưới đây là những mẫu lan can đẹp, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất năm 2020, bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu lan can sắt tối giản

Mẫu ban công sắt với thiết kế đơn giản, ít họa tiết phức tạp, thường là những đường song song hoặc hình chữ nhật,... nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kiểu lan can này phù hợp với mọi công trình nhà cao tầng hay biệt thự mang nhiều phong cách khác nhau.

2. Mẫu lan can sắt dạng hộp

Lan can ban công sắt đẹp dạng hộp vuông vắn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà chung cư hay nhà phố.

3. Mẫu lan can sắt cổ điển

Thiết kế cổ điển thường được áp dụng với các căn biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển.


4. Mẫu lan can sắt mang phong cách châu Âu

Nói đến kiến trúc Châu Âu là nói đến sự tinh xảo và hoàn mĩ trong thiết kế, là nói đến các lâu đài, các mẫu thiết kế biệt thự đẹp đồ sộ thời cổ đại, bắt nguồn từ nền văn minh Hi Lạp, La Mã.


=> Xem thêm các mẫu lan can sắt khác tại: https://hongmen.com.vn/san-pham/lan-can-sat-ma-kem/

Địa chỉ lắp đặt lan can sắt uy tín, giá tốt

Trải qua hơn 10 năm đã thiết kế và thi công cho rất nhiều công trình lan can, ban công, cửa cổng, thiết bị ngoại thất,... HongMen tự hào là đơn vị luôn đạt được mức độ hài lòng cao từ khách hàng.

  • HongMen cam kết luôn đúng hạn, thiết kế và thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được mức độ hoàn thiện, sản phẩm hoàn thành luôn đẹp và đạt yêu cầu.
  • Các sản phẩm lan can sắt luôn đạt tính thẩm mỹ cao và chất lượng bền bỉ nhất. 
  • Quý khách được tư vấn mẫu, tư vấn thiết kế miễn phí với thái độ cởi mở, chuyên nghiệp nhất từ bộ phận tư vấn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa lan can ban công.
  • Chất lượng là yếu tố chú trọng đầu tiên của HongMen vì vậy giá cả cá mẫu lan can sắt cũng được đưa ra mức phù hợp nhất.

Nếu bạn đang cần chọn mẫu lan can sắt cho công trình của mình, ngần ngại gì mà không liên hệ với HongMen qua hotline: 0919.661.118 để được tư vấn cụ thể nhất.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: