Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nhà bảo vệ inox hay gác bảo vệ là sản phẩm rất cần thiết và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay. Thường sản phẩm đặt ở giữa dải phân cách đường vào khu đô thị nhằm mục đích kiểm soát cả chiều ra và chiều vào đô thị, tòa nhà, cơ quan, khu công nghiệp, công trường xây dựng, khu dân cư…


Lợi ích, hạn chế khi lắp đặt nhà bảo vệ inox

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, tiện nghi giúp tăng tính mỹ quan cho không gian.
  • Có thể bố trí đầy đủ tiện nghi bên trong. Vừa là nơi bảo vệ và làm việc tiện dụng, giúp nâng cao sức khỏe và hiệu quả cho nhân viên bảo vệ.
  • Inox SUS 304 không rỉ nên có độ bền đáng kể trước thời tiết mưa nắng thất thường.

Nhược điểm:

  • Thường không có bánh xe phải lắp đặt cố định, nên khó khăn khi cần di dời.
  • Khi xảy ra hỏng hóc sẽ tốn thời gian và chi phí để sửa chữa.
  • Độ rộng và chiều cao của nhà bảo vệ có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường sẽ có 1 bàn làm việc gồm 2 ngăn và đầy đủ các phụ kiện như ổ cắm điện, đường dây điện thiết kế chìm, công tắc điện. Đặc biệt, chốt gác làm từ inox còn được bố trí giá treo điều hòa trên nóc.


Địa chỉ cung cấp nhà bảo vệ inox uy tín, chất lượng

Công ty TNHH Hồng Môn với thương hiệu HongMen mang đến cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh nhất trong thi công xây dựng, giúp giảm tối đa ngân sách, an toàn trong lắp đặt nhà bảo vệ inox.

HongMen là đơn vị uy tín, lâu đời trong việc sản xuất và lắp đặt nhà bảo vệ uy tín lâu nay. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng vào những gì HongMen cam kết:

  • Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ chất lượng, hậu mãi… đúng như cam kết. 
  •  Các nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp uy tín.
  •  Tự động hóa tối đa dây chuyền sản xuất, với máy móc hiện đại nhất để tạo ra các sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo an toàn lao động cao nhất hiệu quả trong quá trình sử dụng, đạt tiêu chuẩn của bộ xây dựng.
  • Các thông số và tính năng mỹ thuật được công khai và kiểm soát nghiêm ngặt trước khi bán. Thông tin giá cả hàng hóa luôn được cập nhập chính xác  phục vụ khách hàng tốt nhất. 


Với dịch vụ thi công chất lượng cùng chi phí giá rẻ, HongMen tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tốt nhất bên chúng tôi.


Gợi ý:

    Làm thế nào để lựa chọn nhà cung cấp lan can sắt uy tín?

    Những Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự

    Xu Hướng Chọn Màu Sơn Nhà Đẹp

    Barie là gì? Cấu tạo, vai trò của barie trong cuộc sống hiện đại


4 comments:

Xem Video Cổng tại: