Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Ngày nay việc quản lý xe ở bãi xe trong các trung tâm thương mại, tòa nhà, chung cư là rất quan trọng. Do đó bài toán đặt ra cho các chủ quản lý bãi đỗ xe là làm thế nào để bãi đỗ xe hoạt động nhanh chóng, bảo mật, có thể thay thế sức lao động của con người. Câu trả lời là hệ thống quản lý bãi đậu xe thông minh được ra đời để giải quyết khó khăn này.



Tính năng cơ bản của hệ thống quản lý bãi đậu xe

  • Tất cả các thông tin xe vào hoặc ra trong bãi (ngày giờ vào ra, thông tin trên thẻ, ảnh của khách, nhân viên…),  đều được lưu giữ trên máy tính. 
  • Thẻ dùng cho bãi đỗ xe có thể có thời hạn hoặc vô thời hạn tuỳ theo yêu cầu và cũng có thể làm mất hiệu lực của thẻ tại bất kỳ thời điểm nào.
  • Phát hiện, nhận dạng biển số xe bằng hệ thống camera.
  • Lưu trữ lại thông tin xe ra vào để tra cứu lại thông tin khi có sự cố.
  • Quản lý, thống kê doanh thu của bãi giữ xe theo ngày, tháng, năm...
  • Phân quyền cho nhân viên vận hành.
TE8 A

Các thiết bị cần thiết cho hệ thống quản lý bãi đậu xe

  1. Thẻ từ: Là một trong những thiết bị bắt buộc phải có trong mô hình hệ thống giữ xe thông minh. Thẻ sẽ lưu trữ  các dữ liệu về biển số xe, hình ảnh phương tiện, ngày giờ đi vào,…
  2. Đầu đọc thẻ: Có tác dụng truyền tất cả những dữ liệu ghi lại được khi phương tiện vào vị trí kiểm tra. Đồng thời kiểm tra lại những giữ liệu bên trong thẻ từ khi phương tiện ra khỏi bãi đỗ xe xem có trùng khớp với thông tin lưu giữ ban đầu hay không.
  3. Camera chuyên dụng: Cung cấp dữ liệu chính xác về biển số cũng như hình ảnh phương tiện, từ đó góp phần tăng thêm sự bảo mật.
  4. Máy tính lưu trữ dữ liệu và cài đặt phần mềm quản lý.
hpk tf1


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hệ thống này hãy liên hệ với hotline: 0919.661.118 để được tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: