Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Cổng trượt tự động đang là mẫu cổng được nhiều người ưu tiên sử dụng cho công trình của mình hiện nay. Theo cấu tạo thì mẫu cổng này có hai loại là có ray và không ray. Cùng tìm hiểu xem sự khác biệt giữa hai mẫu cổng trượt tự động này qua bài viết dưới đây nhé.


1. Cổng trượt tự động có ray

  • Được lắp đặt nhiều ở những công trình có nền sân cũ, không được bằng phẳngthay thế cổng sắt truyền thống bằng cổng trượt tự động.
  • Các công trình khu vực đồi núi dưới nền sân chứa quặng sắt thì lắp đặt cổng có ray là hoàn toàn hợp lý. Bởi nếu là cổng trượt không ray, thiết bị cảm ứng sẽ bị ảnh hưởng bởi và chạy loạn.

2. Cổng trượt tự động không ray

  • Cổng trượt không ray là loại cổng trượt tự động di chuyển hoàn toàn bằng bánh xe lăn, không ray, thích hợp cho các khu vực có địa hình ổn định, bằng phẳng.
  • Đầu máy motor của cổng trượt bao gồm thiết bị dò đường và bo mạch cảm ứng. Kết hợp với đó là các viên nam châm điện từ được chôn chìm dưới nền sân. Khi cổng vận hành, các bo mạch bắt tín hiệu nam châm.
  • Nên lắp đặt cổng trượt không ray cho các đơn vị có chiều dài cổng thông thủy vừa phải, không quá rộng.
  • Cuối cùng là trục bánh xe, trục bánh không ray không bao giờ là một thanh liền mà sẽ là độc lập, có tác dụng làm bánh lái.

=> Về cơ bản cổng trượt tự động không ray hay có ray đều tồn tại những nhược điểm và ưu điểm nhất định, tùy vào mục đích và điều kiện sử dụng của mình mà khách hàng có thể đưa ra lựa chọn loại cổng nào phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải quan tâm đến địa chỉ cung cấp và lắp đặt để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

=> Xem thêm các mẫu cổng trượt khác tại: https://hongmen.com.vn/san-pham/cong-truot-xep-tu-dong/

Nhà cung cấp cổng trượt tự động chất lượng

Là doanh nghiệp hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm cửa, cổng tự động tại Việt Nam. HongMen cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thế giới kèm theo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ cung cấp và lắp đặt của trượt tự động HongMen còn có rất nhiều sản phẩm máy móc, thiết bị công nghiệp đảm bảo uy tín, chất lượng giá thành phải chăng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những vấn đề thắc mắc, chưa hiểu rõ về sản phẩm cũng như tư vấn giúp các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với công ty, doanh nghiệp khác nhau.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với HongMen qua hotline: 0919.661.118 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho từng sản phẩm.


0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: