Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Ở thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, lan can không chỉ có chức năng bảo vệ mà nó còn tạo điểm nhấn cho phần thiết kế ngoại thất, ban công, sân thượng. Là nơi để chúng ta ra đó hóng mát, phơi quần áo, ngồi uống cafe, nhâm nhi tách trà để thư giản sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Chính vì thế một chiếc lan can sắt đẹp và phù hợp cũng góp một phần rất quan trọng trong việc thể hiện ý đồ, phong cách của người chủ nhà. 


Đặc điểm của lan can sắt mạ kẽm

Sản phẩm Lan Can được làm bằng hợp kim sắt mạ kẽm ở cường độ cao, với kết cấu hợp lý, ngoại hình đẹp, chất lượng cao, giúp sản phẩm thêm kiên cố và tuổi thọ sử dụng cao.

Khung sản phẩm làm vật liệu sắt mạ kẽm với bề mặt được xử lý theo công nghệ Anodizing, và công nghệ sơn tĩnh điện. 

Ngoài ra vật liệu  còn có khả năng chống ăn mòn cao, bất kể lắp đặt tại khu thành thị bị ô nhiễm cao, hoặc các khu ven biển chịu sự ăn mòn bởi muối, sản phẩm đều có thể chống chọi lại và không bị rỉ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Lan can sắt mạ kẽm mang kết cấu tháo lắp, không mối hàn, kết nối bằng các ốc vít thép không gỉ. Tổng thể gắn kết chặt chẽ, không rời rạc. Lắp ráp, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt tại công trình dễ dàng và thuận tiện.

Đơn vị lắp đặt lan can sắt mạ kẽm uy tín

  • Là cơ sở đã có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt ngoại thất, HongMen đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng với những sản phẩm đẹp, đa dạng mẫu mã, màu sắc. 
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, thợ thi công nhiệt huyết với công việc đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. 
  • HongMen luôn lựa chọn chủng loại sắt phù hợp có chất lượng tốt nhất làm cửa sắt để đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ, tính hài hòa với không gian kiến trúc nội ngoại thất cho công trình của bạn.
  • Công ty luôn tìm tòi, nghiên cứu tạo ra các sản phẩm cửa sắt với hoa văn nghệ thuật độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính kiên cố, chắc chắn.
  • Chế độ bảo hành luôn tốt nhất cho khách hàng.

=> Xem thêm nhiều mẫu lan can đẹp tại: https://hongmen.com.vn/san-pham/lan-can-sat-ma-kem

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi: 0919.661.118 khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vị thiết kế, thi công công trình hay sử dụng các đồ ngoại thất như: cửa sắt hộp mạ kẽm, cửa inox, lan can sắt nghệ thuật...

ư



0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: