Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Hiện nay, ở hầu hết các bãi đỗ xe của công ty, chung cư, hay trung tâm thương mại thường lắp đặt barrier để quản lý. Tùy theo kích thước cũng như cấu hình bãi đỗ xe để bạn lựa chọn được barrier phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đưa ra một số gợi ý.

Nên chọn barrier loại nào cho bãi giữ xe?

Trên thị trường hiện tại barrier chắn cổng được chia thành 3 loại khác nhau gồm: barrier cần thẳng, barrier cần gập và barrier hàng rào.

  • Đối với cổng lớn, rộng, thoáng, bạn nên sử dụng barrier cần thẳng hoặc barrier rào chắn, có chiều dài lớn. Loại barrier này được sử dụng để đảm bảo an ninh và đem lại tính thẩm mỹ cho nơi cần lắp barrier.
  • Đối với những cánh cổng nhỏ, hẹp, bị giới hạn không gian như các bãi đỗ xe hay khu vực kiểm soát thu vé: thì nên dùng barrier cần thẳng với chiều dài ngắn.
  • Đối với khu vực tầng hầm bãi đỗ xe hay khu có mái che thấp: nên dùng loại barrier cần gập là hợp lý nhất, thuận tiện nhất.

Công dụng của barrier trong bãi giữ xe

  • Trước khi khách gửi xe hoặc lấy xe khỏi bãi giữ xe, barrier ngăn các phương tiện lại để hệ thống giữ xe thông minh kiểm tra thông tin cũng như xác nhận phương tiện cá nhân chính chủ.
  • Xác định vị trí dừng của phương tiện, để chụp hình dữ liệu chính xác
  • Thông báo cho phương tiện giao thông khi nào cần dừng, khi nào cần đi.
  • Hạn chế việc kẻ gian ăn cắp xe, cố tình chạy thẳng 1 mạch từ bãi xe ra bên ngoài.
  • Các bãi giữ xe lắp dưới tầng hầm hay bị giới hạn chiều cao có thể sử dụng cổng barrier cần gập.

Bên cạnh lựa chọn loại barrier phù hợp với công trình của bạn. Việc lắp đặt barrier cũng rất quan trọng, tưởng chừng là một công việc đơn giản nhưng nếu bạn không chọn được đơn vị thi công lắp đặt barrier uy tín thì thiết bị sẽ không thể phát huy được tối đa tác dụng.

gia barrier can thang hbg 409e

Lắp đặt Barrier tự động cần có một đội ngũ kỹ thuật viên khảo sát, nghiên cứu vị trí cần lắp đặt, dựng bản vẽ máy tính và lên phương án cho bước thật khoa học. Chính vì thế đi kèm với việc mua thiết barrier chất lượng phù hợp bạn cũng cần chọn đơn vị lắp đặt thiết bị thật uy tín.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xem Video Cổng tại: